Công an Bến Tre triển khai thực hiện phần mềm quản trị nội dung - CMS trên ứng dụng VNeID

18/07/2024 - 18:26

BDK.VN - Thời gian qua, Ban Chỉ đạo Đề án 06 tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp nhằm đưa các tiện ích của Đề án 06 đi vào cuộc sống. Đồng thời, đổi mới phương thức, tạo lập công cụ tuyên truyền thông minh trên ứng dụng VNeID.

Công an Bến Tre triển khai thực hiện phần mềm quản trị nội dung - CMS trên ứng dụng VNeID. Ảnh minh họa

Mới đây, Công an tỉnh Bến Tre phối hợp với Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Bộ Công an triển khai phần mềm quản trị nội dung - CMS trên ứng dụng VNeID. Đây là bước đột phá mới, tạo điều kiện thuận lợi trong đăng tải, theo dõi nội dung và tương tác với bài viết, thông tin được đăng tải rộng rãi, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Theo đó, phần mềm CMS (loa phường, mô hình điểm số 22 trong Đề án 06) có chức năng: Đăng tải bài viết, thông tin tuyên truyền hiển thị tại mục “Tin tức” trên ứng dụng VNeID; lựa chọn, giới hạn đối tượng, thời gian được phép theo dõi nội dung và tương tác với bài viết; thông tin được đăng tải rộng rãi, nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí… Về nội dung đăng tin, tuyên truyền trên ứng dụng VNeID: các nội dung của Đề án 06, các quy định của pháp luật, chính sách của địa phương, quảng bá hình ảnh, đặc sản vùng miền.

 Đây là phương thức, tạo lập công cụ tuyên truyền thông minh trên ứng dụng VNeID. Người dân được cung cấp thông tin mới nhất, nhanh chóng, chính xác về tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội; cảnh báo các phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm để chủ động nêu cao cảnh giác, phòng tránh; đồng thời tương tác lại các thông tin có trên những bài viết, để từ đó cơ quan chức năng từng bước nâng cao chất lượng các bài viết trên mọi lĩnh vực trong đời sống. Đối với cơ quan Công an, các sở, ban, ngành có thêm một kênh thông tin hữu ích truyền tải về các văn bản quy phạm pháp luật mới nhất đến người dân đang sinh sống, hoạt động trên địa bàn tỉnh; thuận lợi trong công tác tiếp nhận các thông tin phản hồi từ người dân một cách tập trung để từ đó tham mưu ban hành và sửa đổi các quy định tạo lợi ích tốt nhất cho người dân trên địa bàn.

Hải Bình

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN