Công an phường Phú Tân, TP. Bến Tre được công nhận Công an phường kiểu mẫu

24/07/2024 - 20:34

BDK.VN - Ngày 23-7-2024, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Phạm Thanh Tùng - Phó giám đốc Công an tỉnh trao Quyết định Công an phường kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị cho Công an phường Phú Tân, TP. Bến Tre.

Trao quyết định Công an phường kiểu mẫu về an ninh trật tự và văn minh đô thị cho Công an phường Phú Tân, TP. Bến Tre.


Thực hiện chủ trương xây dựng Công an phường kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị của Bộ Công an, Công an tỉnh Bến Tre đã chọn Công an phường Phú Tân để xây dựng Công an phường kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị trong năm 2023. Công an phường đã tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền thành lập Ban chỉ đạo; tổ chức tuyên truyền tới các ban ngành, đoàn thể và tổ dân phố để thống nhất thực hiện. Đến nay, Công an phường Phú Tân đã hoàn thành các chỉ tiêu do Bộ Công an đề ra.

Xây dựng Công an phường kiểu mẫu về an ninh, trật tự và văn minh đô thị là chủ trương lớn của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng lực lượng Công an từ cơ sở thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, theo tinh thần Nghị quyết số 12-NQ/TW của Bộ Chính trị. Chính vì vậy, Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh luôn xác định đây là nhiệm vụ trọng tâm nhằm nâng cao chất lượng toàn diện các lĩnh vực hoạt động của Công an phường, góp phần tạo môi trường văn minh, an toàn cho nhân dân ở địa bàn cơ sở.

Tin, ảnh: Thanh Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN