Công an tỉnh giao ban đầu Xuân Nhâm Dần 2022

07/02/2022 - 11:56

BDK.VN - Sáng 7-2-2022 (mùng 7 tháng Giêng), Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh tổ chức hội nghị giao ban đầu Xuân Nhâm Dần 2022, nhằm đánh giá kết quả công tác đảm bảo an chính trị, trật tự an toàn xã hội trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2022.

Đại tá Võ Hùng Minh phát biểu chỉ đạo.

Đại tá Võ Hùng Minh - Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo.

Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, với sự chủ động trong công tác phòng ngừa đấu tranh trấn áp với các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật, lực lượng công an các cấp trong tỉnh đã huy động tối đa lực lượng, phương tiện đảm bảo quân số thường trực sẵn sàng chiến đấu, qua đó tình hình an chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh được giữ ổn định, không xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ; hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương cũng như hoạt động vui xuân, đón Tết của nhân dân tỉnh nhà được bảo vệ tuyệt đối an toàn.

Các vụ án xảy ra đều được nhanh chóng điều tra làm rõ. Ngoài ra, lực lượng công an toàn tỉnh đã triệt xóa 14 điểm, tụ điểm đánh bạc, giải tán 296 điểm cờ bạc nhỏ lẻ, bắt quả tang 2 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy. Đáng chú ý là đã điều tra làm rõ thủ phạm trong vụ cướp tài sản xảy ra tại huyện Châu Thành. Trật tự an toàn giao thông được đảm bảo, tai nạn giao thông được kiềm chế, lực lượng cảnh sát giao thông đã kịp thời phân luồng, điều tiết đảm bảo cho người và phương tiện di chuyển thuận lợi, không để xảy ra ùn ứ, ách tắc giao thông kéo dài...

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Võ Hùng Minh - Giám đốc Công an tỉnh biểu dương những nỗ lực và kết quả Công an các đơn vị, địa phương đạt được trong những ngày Tết Nguyên đán vừa qua. Giám đốc Công an tỉnh đề nghị: Lực lượng công an toàn tỉnh tiếp tục duy trì khí thế tấn công trấn áp tội phạm, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu đề ra. Tiếp tục đấu tranh quyết liệt với các băng, nhóm tội phạm và tệ nạn xã hội; đồng thời làm tốt công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực an ninh trật tự. Tập trung quyết liệt các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phấn đấu kéo giảm tai nạn giao thông so với năm 2021.

 Tin, ảnh: Quang Duy

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN