Công an tỉnh - Mỏ Cày Nam tranh cúp vô địch Giải Bóng đá tỉnh năm 2023

10/07/2023 - 12:42

BDK.VN - Sau vòng loại và bán kết (diễn ra từ ngày 28-6 đến 9-7-2023), Giải Bóng đá vô địch tỉnh Bến Tre năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) tổ chức, tại Sân vận động tỉnh sẽ chính thức tranh cúp vô địch.

Các đội bóng tranh tài ở trận bán kết.

Các đội bóng tranh tài ở trận bán kết.

Tham gia tranh tài tại giải có 7 đơn vị: TP. Bến Tre, Mỏ Cày Nam, Giồng Trôm, Mỏ Cày Bắc, Châu Thành, Bình Đại và Công an tỉnh; các đội chia làm 2 bảng thi đấu vòng tính điểm. 4 đội bóng đã vượt qua vòng bảng, có mặt ở vòng bán kết (thi đấu vào chiều ngày 9-7-2023) là Công an tỉnh - TP. Bến Tre và Mỏ Cày Nam - Châu Thành. Với chiến thắng thuyết phục 3-1 ở trận bán kết trước TP. Bến Tre, đội Công an tỉnh gần như đã không quá khó khăn để giành vé đến vòng chung kết.

Riêng cặp đấu Mỏ Cày Nam - Châu Thành đã diễn ra đầy kịch tính với sự cân sức của hai đội trong đội hình và kỹ thuật. Với phong độ của đương kim vô địch môn bóng đá nam trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bến Tre lần thứ IX năm 2022, Châu Thành đã nhanh chóng dẫn trước 1-0 ở hiệp 1, nhưng sang hiệp 2, Mỏ Cày Nam đã nỗ lực “lội ngược dòng” cân bằng tỷ số 1-1 để đi đến loạt đá luân lưu quyết định. Với chiến thắng 3-2 khá căng thẳng ở loạt đá luân lưu, đội Mỏ Cày Nam đã giành vé vào trận chung kết. Sau trận bán kết, Ban tổ chức đã trao giải ba cho hai đội TP. Bến Tre và Châu Thành.

Ban tổ chức trao giải cho đội bóng hạng ba.

Ban tổ chức trao giải cho đội bóng hạng ba.

Như vậy, hai đội bóng xuất sắc nhất mùa giải sẽ tranh tài ở trận chung kết quyết định là Công an tỉnh và Mỏ Cày Nam, sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ, ngày 12-7-2023, tại Sân vận động tỉnh (vào cửa tự do).

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN