Sôi nổi Giải Bóng đá vô địch tỉnh năm 2023

29/06/2023 - 14:07

BDK.VN - Giải Bóng đá vô địch tỉnh Bến Tre năm 2023 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tổ chức diễn ra từ ngày 28-6 đến 12-7-2023, tại sân vận động tỉnh.

Một trận thi đấu giữa hai đội Bình Đại và Mỏ Cày Bắc.

Một trận thi đấu giữa hai đội Bình Đại và Mỏ Cày Bắc.

Tham gia tranh tài có 7 đơn vị gồm: TP. Bến Tre, Mỏ Cày Nam, Giồng Trôm, Mỏ Cày Bắc, Châu Thành, Bình Đại và Công an tỉnh. Các đội chia làm 2 bảng thi đấu chọn nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và 2 đội thắng ở bán kết vào thi đấu chung kết.

Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL - Trưởng ban Tổ chức giải Nguyễn Thiện Chí cho biết: Những năm gần đây, Sở VH,TT&DL nhiều lần phối hợp với các đơn vị có liên quan đăng cai các Giải Bóng đá U15, U19 và U21 quốc gia nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức Bóng đá của người dân trong tỉnh. 

“Giải Bóng đá vô địch tỉnh là giải đấu được Sở VH,TT&DL duy trì tổ chức hàng năm, nhằm góp phần cùng các đơn vị, địa phương trong tỉnh đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển phong trào bóng đá tỉnh nhà và tiếp tục duy trì phong trào tập luyện môn bóng đá, tạo đà cho sự phát triển ngày càng sôi nổi, thu hút nhiều lực lượng xã hội tham gia. Bên cạnh đó về mặt chuyên môn sẽ tạo điều kiện cho các huấn luyện viên, vận động viên học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau để nâng cao trình độ” - Ông Nguyễn Thiện Chí thông tin.

Trong ngày thi đấu đầu tiên đã diễn ra hai trận đấu giữa các đội: TP. Bến Tre - Mỏ Cày Nam (tỷ số 4-1) và Bình Đại - Mỏ Cày Bắc (3-1). Các trận thi đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào các buổi chiều từ 13 giờ 30 theo lịch thi đấu. Sân vận động vào cửa tự do phục vụ khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội bóng.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN