Công ty cổ phần chăn nuôi CP tặng trang thiết bị y tế và thực phẩm

08/05/2020 - 13:21

Đại diện Công ty CP trao bảng tượng trưng các vật dụng y tế và thực phẩm cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre.

Đại diện Công ty CP trao bảng tượng trưng các vật dụng y tế và thực phẩm cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre.

Ngày 8-5-2020, Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam phối hợp Câu lạc bộ Trí thức trẻ tỉnh Bến Tre, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế và thực phẩm cho người dân Bến Tre đang gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 và hạn mặn.

Công ty CP đã tặng 1.000 khẩu trang N95, 2.300 lít dung dịch sát khuẩn, thực phẩm bao gồm: 10 ngàn quả trứng gà, cá viên. Các phần quà được phân bổ về các đơn vị như: 6 bệnh viện cấp tỉnh, 9 trung tâm y tế các huyện, thành phố, các trường học, trung tâm bảo trợ xã hội, Làng SOS, trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật tỉnh, các mái ấm... Một phần nước rửa tay được Câu lạc bộ Trí thức trẻ tỉnh điều phối về các chợ dân sinh, các hội viên phụ nữ khó khăn. 

Sau khi trao quà tài trợ tại Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh, đại diện Công ty CP và Câu lạc bộ Trí thức trẻ tỉnh đã đến tặng quà trực tiếp tại mái ấm Đức Quang (xã Tam Hiệp, huyện Bình Đại) và 155 hộ dân nghèo khó khăn tại xã An Hiệp, huyện Châu Thành.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN