Công ty TNHH Dừa Định Phú Mỹ diễn tập phòng cháy chữa cháy

18/05/2018 - 13:15

BDK.VN - Sáng 18-5-2018, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an tỉnh phối hợp với lãnh đạo của Công ty TNHH Dừa Định Phú Mỹ tổ chức diễn tập chữa cháy tại công ty ở địa chỉ Lô A11/15, Khu công nghiệp Giao Long, huyện Châu Thành.

Quang cảnh buổi diễn tập. Ảnh: Minh Tú

Quang cảnh buổi diễn tập. Ảnh: Minh Tú

Tình huống giả định đặt ra, khi phát hiện đám cháy do sự cố chập điện bùng phát tại khu vực kho hàng của công ty. Lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nhanh chóng sơ tán người, hàng hóa đến nơi an toàn và sử dụng các trang thiết bị chữa cháy sẵn có để khống chế đám cháy, không để xảy ra cháy lan. Đồng thời, điện báo Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh đến ứng cứu.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC & CNCH đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai lực lượng và phương tiện tiến hành dập lửa theo phương án được xây dựng.

Buổi diễn tập diễn ra nhanh chóng nhưng đã phần nào giúp cho lực lượng chữa cháy tại chỗ có thêm kinh nghiệm xử lý tình huống đột xuất khi có vụ cháy xảy ra cũng như sử dụng thành thạo các công cụ, phương tiện chữa cháy tại chỗ để tránh xảy ra cháy lan.

Minh Tú

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích