Cụm thi đua cụm 4 cơ quan, Trung đoàn sơ kết công tác thi đua khen thưởng

16/06/2023 - 16:50

BDK.VN - Sáng 16-6-2023 tại Trung đoàn 895, Cụm thi đua 4 cơ quan, Trung đoàn tổ chức sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023. Thượng tá Lê Công Hạnh - Phó chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Đại biểu các cơ quan phát biểu tại hội nghị.

Đại biểu các cơ quan phát biểu tại hội nghị.

Trong 6 tháng qua, các cơ quan, đơn vị đã khen thưởng theo thẩm quyền và đề nghị về trên khen thưởng các hình thức cho 16 tập thể, 155 cá nhân. Để đạt được kết quả đó, các thành viên trong cụm đã có nhiều biện pháp xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các cơ quan, đơn vị luôn hưởng ứng và thực hiện tốt các phong trào thi đua của lực lượng vũ trang và phong trào thi đua “Đồng khởi mới”, qua đó tạo được sự lan tỏa và chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, chiến sĩ.

Tại hội nghị, các thành viên trong cụm đã đóng góp về kết quả, xây dựng, nhân điển hình tiên tiến, báo cáo mô hình cách làm hay trong quá trình thực hiện, đánh giá các mặt hạn chế, nguyên nhân cũng như đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm.

Phát biểu tại hội nghị Thượng tá Lê Công Hạnh - Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh ghi nhận thành tích, kết quả tham mưu thực hiện nhiệm vụ của các cơ quan trong cụm, đặc biệt là nhân rộng điển hình tiên tiến và có mô hình, cách làm hay hiệu quả.

Đồng chí cũng lưu ý, thời gian tới, các cơ quan cần tập trung duy trì khí thế thi đua, thường xuyên phát hiện, bồi dưỡng, xây dựng và tuyên truyền, nhân rộng mô hình tiên tiến, nội dung và chỉ tiêu thi đua phải gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, Duy trì công tác xây dựng, chính quy, chấp hành kỷ luật, tập trung đổi mới nội dung, hình thức thi đua và làm tốt công tác khen thưởng, tập trung đột phá mạnh mẽ, khắc phục dứt điểm khâu yếu, mặt yếu, nhất là trong chấp hành pháp luật, kỷ luật và đặc biệt tạo động cơ, quyết tâm thi đua đúng đắn, góp phần phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Đặng Thạch

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN