Cùng Kevin Durant liên tục Clutch, James Harden có triple-double ngay ngày ra mắt Nets

17/01/2021 - 19:14

Nhiều con mắt đổ dồn vào trận đấu ra mắt Brooklyn Nets của James Harden, để rồi Kevin Durant đã giúp người đồng đội của mình có khởi đầu trọn vẹn.

Cuộc đối đầu với Orlando Magic sáng nay đánh dấu trận đấu thứ 6 liên tiếp Kyrie Irving biến mất khỏi giải đấu. Tuy nhiên sự vắng mặt của hậu vệ này không còn nhận được nhiều sự quan tâm, bởi đây cũng là trận đấu chào sân của James Harden.

Mọi sự chú ý đều đổ dồn vào màn trình diễn của "Thần râu", và anh đã đáp lại sự kỳ vọng đó bằng màn trình diễn xuất sắc. Màn ra mắt Brooklyn Nets cũng đánh dấu lần đầu tiên James Harden lập triple-double mùa này.

James Harden trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử NBA lập triple-double ngày debut

James Harden trở thành cầu thủ thứ 7 trong lịch sử NBA lập triple-double ngày debut

40 phút có mặt trên sân, James Harden có 32 điểm; 11 rebound; 14 assist, 4 steal với FG 8-18 đạt 44,4%. Dẫu vậy cầu thủ 31 tuổi vẫn mắc phải điểm yếu cố hữu khi có tới 9 Turnover.

Thế nhưng nhìn chung James Harden vẫn mang lại rất nhiều tín hiệu tích cực cho Brooklyn Nets. Sự xuất hiện của anh khiến đối thủ buộc phải phân tán sự chú ý, và đó là một phần lý do giúp cho Kevin Durant có nhiều không gian.

Thi đấu tương tự số phút với người đồng đội James Harden, Kevin Durant mang về 42 điểm; 4 rebound; 5 assist; 2 steal; 2 block cùng hiệu suất dứt điểm lên tới 16-26, đạt 61,5%.

Kevin Durant tiếp tục thể hiện khả năng ghi điểm quá ấn tượng

Kevin Durant tiếp tục thể hiện khả năng ghi điểm quá ấn tượng

Orlando Magic và Brooklyn Nets đã tạo nên một cuộc rượt đuổi tỷ số ấn tượng. Nếu như James Harden và Kevin Durant không toả sáng trong hiệp 4 với những tình huống clutch liên tiếp, thậm chí Nets có thể đã phải nhận thất bại.

Cho tới giữa hiệp 4, tỷ số vẫn chỉ chênh lệch 3 điểm, đó cũng là lúc sự khó chịu của James Harden lên tiếng khi anh khiến đối thủ 4 lần phải phạm lỗi trong ít phút cuối. 8 lần đứng ở vạch ném phạt đó đều được thực hiện thành công, qua đó giúp Brooklyn Nets đánh bại Orlando Magic với tỷ số chung cuộc 122-115, đánh dấu màn ra mắt không thể ngọt ngào hơn của James Harden.

Công bằng mà nói, Orlando Magic đã có một trận đấu chơi quả cảm, tuy nhiên hiệu suất dứt điểm của họ là không cao. Chưa kể đội bóng của Nikola Vucevic không có những cá nhân tạo nên sự khác biệt như James Harden hay Kevin Durant.

Trọng Ân

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN