Cựu chiến binh Lư Sanh Nghiệp nhiệt tình hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn

10/08/2021 - 18:42

BDK.VN - Ông Lư Sanh Nghiệp (63 tuổi), hội viên Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre là người hay giúp đỡ các trường hợp khó khăn.

CCB Lư Sanh Nghiệp trao quà cho hộ nghèo tại ấp Mỹ An B, xã Mỹ Thạnh An.

CCB Lư Sanh Nghiệp trao quà cho hộ nghèo tại ấp Mỹ An B, xã Mỹ Thạnh An.

Trong thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg, ông Nghiệp đã vận động gia đình đóng góp 95 triệu đồng hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã. Trong đó, hỗ trợ 60 triệu đồng cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 xã Mỹ Thạnh An, sử dụng vào bếp ăn của lực lượng trực kiểm soát và tuần tra bảo đảm an ninh trật tự địa phương. Bản thân ông Nghiệp đã tặng 100 phần quà, trị giá mỗi phần 350 ngàn đồng (gạo và  tiền mặt 200 ngàn đồng) cho đối tượng là hộ nghèo, cận nghèo và khó khăn.

Cựu chiến binh Lư Sanh Nghiệp cho hay: “Dịch bệnh bùng phát là lây nhiễm dữ dội, nhiều cơ sở sản xuất đóng cửa, công nhân cũng nghỉ việc nên cuộc sống rất khó khăn. Tôi muốn đóng góp chút ít để cùng chia sẻ với bà con”. 

Chủ tịch Hội CCB xã Mỹ Thạnh An Nguyễn Thị Bạch Tuyết cho hay: “Gia đình đồng chí Nghiệp thường hay làm từ thiện và tham gia đóng góp cho công tác an sinh xã hội tại địa phương”.

Tin, ảnh: H.Đức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN