Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre họp mặt kỷ niệm 45 năm thành lập

05/03/2022 - 14:33

BDK.VN - Ngày 5-3-2022, Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre tổ chức họp mặt kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (7-3-1977 - 7-3-2022).

Đại biểu dự họp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập (7-3-1977 - 7-3-2022) của Đài phát thanh và truyền hình Bến Tre.

Đại biểu dự họp mặt kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (7-3-1977 - 7-3-2022) của Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tú Anh, Tổng Biên tập Báo Đồng Khởi Lê Ngọc Hân, đại biểu lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh: Đồng Tháp, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long đến dự.

Tại buổi họp mặt, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre Nguyễn Hữu Thọ đã thông tin quá trình hình thành và phát triển của đài. Đồng thời, ghi nhận, gửi lời tri ân đến các thế hệ đã có nhiều đóng góp tích cực cũng như sự đồng hành của đối tác trong quá trình phát triển của đài. Thời kỳ mới, đài đề ra tầm nhìn, định hướng phát triển đến năm 2030 - 2045. Liên tục cập nhật thông tin ở góc độ mới, khai thác có hiệu quả công nghệ, nhạy bén với tư duy làm báo mới. Quyết tâm thực hiện hoàn tất 7 nhiệm vụ của Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025 và 3 nhiệm vụ trong năm 2022: Tuyên truyền thật tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, của tỉnh. Phản ánh các gương điển hình cá nhân, tập thể, mô hình hay, cách làm sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực. Thông tin tốt hơn về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và kết nối tốt hơn các doanh nghiệp, công ty.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến ghi nhận những cống hiến và đóng góp của Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre. Đài cần xác định tầm quan trọng, tiếp tục vươn lên về mọi mặt để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện và hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao. Đảm bảo công tác lãnh đạo và chỉ đạo của toàn hệ thống chính trị. Tập trung triển khai Đề án 01, ngày 23-9-2019 về nâng cao chất lượng hoạt động của Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre giai đoạn 2020 - 2025 và tầm nhìn đến năm 2030 đã được UBND tỉnh phê duyệt. Phát huy truyền thống của đài 45 năm qua, tập trung xây dựng Đảng, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đoàn kết nội bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị...

Tin, ảnh: Lê Đệ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN