Đâm bạn gây thương tích vì mâu thuẫn trong tiệc nhậu

18/02/2023 - 11:41

BDK.VN - Chiều 17-2-2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành (Bến Tre) đã tiến hành mời làm việc, củng cố hồ sơ xử lý hành vi cố ý gây thương tích đối với Nguyễn Hữu Phúc, sinh năm 2001, ngụ xã Tân Phú, huyện Châu Thành và Nguyễn Quang Đạt, sinh năm 2004, ngụ xã Phú Đức, huyện Châu Thành.

Đạt (bìa phải) và Phúc tại cơ quan Công an.

Đạt (bìa phải) và Phúc tại cơ quan Công an.

Trước đó vào tối 11-2-2023, Võ Nhật Trường, sinh năm 2004, ngụ xã Tiên Long, huyện Châu Thành cùng với Đạt và nhóm bạn tổ chức nhậu tại quán ở xã Tân Phú, huyện Châu Thành. Tại đây, Trường và Đạt xảy ra mâu thuẫn. Trường hâm dọa đánh Đạt. Nghe vậy, Đạt liền điện thoại cho Trần Hữu Phúc, kêu Phúc mang dao đến để cùng mình đánh Trường. Khi vừa đến nơi, Phúc cầm dao và nón bảo hiểm cùng Đạt lao vào đánh Trường. Trong lúc giằng co, Phúc đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người Trường làm Trường bị thương và được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

Quá trình điều tra, Đạt và Phúc luôn quanh co, không nhận tội, tuy nhiên trước những chứng chứ thu thập được của cơ quan điều tra, cả hai đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời khai báo nơi cất giấu hung khí.

Tin, ảnh: Quang Duy

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN