Đảm bảo giao thông qua cầu Rạch Miễu trong dịp Tết Tân Sửu

16/02/2021 - 14:02

BDK.VN - Theo ghi nhận của Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bến Tre do lượng xe qua cầu Rạch Miễu trong chiều Mùng 4 Tết Tân Sửu tăng đột biến nên tình hình giao thông tại đây bị ùn ứ nhẹ, giao thông vẫn đảm bảo phục vụ bà con.

 Lưu lượng người tham gia giao thông tăng cao trên quốc lộ 60 trong chiều Mùng 4 Tết.

 Lưu lượng người tham gia giao thông tăng cao trên quốc lộ 60 trong chiều Mùng 4 Tết.

Từ trưa ngày 15-2-2021 (Mùng 4 Tết Tân Sửu), lượng xe hướng từ Bến Tre đi Tiền Giang có dấu hiệu gia tăng, Cảnh sát giao thông 2 tỉnh Bến Tre và Tiền Giang đã nhanh chóng phối hợp điều tiết để các phương tiện giao thông chạy 1 chiều, giải tỏa lượng xe từ Bến Tre đi TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, tình hình giao thông tại khu vực này khá ổn định, các phương tiện lưu thông bình thường, không xảy ra ùn tắc cục bộ, kéo dài.

Theo Thượng tá Võ Văn Nghĩa - Trưởng phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bến Tre: Trong chiều ngày 15-2-2021, Cảnh sát giao thông Bến Tre và Tiền Giang đã phối hợp cắt, điều tiết giao thông để ưu tiên cho các phương tiện chạy 1 chiều từ hướng Bến Tre đi Tiền Giang 4 lần, với gần 60 phút. Đây là một trong những điểm mới mà Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Bến Tre đã thống nhất ký kết, phối hợp với các cơ quan, đơn vị trước Tết, quyết không để ùn tắc giao thông kéo dài gây ảnh hưởng nhu cầu đi lại của nhân dân. Trong những ngày tới, lực lượng Cảnh sát giao thông Bến Tre sẽ tiếp tục triển khai thực hiện, tăng cường các biện pháp đảm bảo cho tình hình giao thông trên địa bàn toàn tỉnh được thông suốt, an toàn. 

Tin, ảnh: Thủy Tiên

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN