Đảng ủy Công an tỉnh triển khai công tác tổ chức xây dựng Đảng

20/01/2022 - 14:23

BDK.VN - Chiều 19-1-2022, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác xây dựng Đảng; kiểm tra, giám sát và công tác quần chúng năm 2022. Phó chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy Lê Thị Nghĩa Nhân đến dự.

Trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân.

Trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân.

Năm 2021, các cấp ủy trong lực lượng công an tỉnh đã tập trung lãnh đạo, xây dựng, triển khai thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch công tác tổ chức xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát và hoạt động của các đoàn thể đề ra. Kịp thời triển khai đầy đủ các quy định mới của Ban Chấp hành Trung ương, của Tỉnh ủy về công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác kiểm tra, giám sát, các chỉ đạo của cấp ủy và đoàn thể cấp trên.

Các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh đã chủ động xây dựng, tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi các nội dung công tác Đoàn, Hội; tổ chức thực hiện nhiều hoạt động sinh hoạt chính trị, các phong trào thi đua, chương trình tình nguyện, an sinh xã hội, thể hiện vị trí, vai trò của tổ chức quần chúng trong lực lượng Công an nhân dân.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Phạm Văn Ngót - Phó bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Công an tỉnh đề nghị: Thời gian tới các cấp ủy trong lực lượng công an tỉnh thường xuyên rà soát, kiện toàn cấp ủy, tổ chức cơ sở đảng gắn với sắp xếp tổ chức bộ máy công an các cấp, bảo đảm lãnh đạo toàn diện của các cấp ủy; thực hiện tốt quy định của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; lãnh đạo hoạt động các đoàn thể phục vụ tích cực hoạt động chính trị của ngành, nhất là hoạt động các phong trào thi đua, hoạt động xã hội và những phần việc do lãnh đạo cấp ủy, đoàn thể cấp trên giao và phát động, phát huy sáng kiến, sáng tạo, nhạy bén trong tham mưu, tổ chức thực hiện. Xây dựng tổ chức đảng, đoàn thể trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức.

Dịp này, hội nghị đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhận đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng đảng; công tác kiểm tra, giám sát và công tác quần chúng năm 2021.

Tin, ảnh: Nguyễn Đăng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN