Dễ dàng đánh bại Wigan, MU giành vé vào vòng 4 FA Cup

09/01/2024 - 06:52

Rạng sáng ngày 9-1-2024 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có trận đấu tương đối dễ dàng trước Wigan tại vòng 3 FA Cup.

MU dễ dàng đánh bại Wigan tại vòng 3 FA Cup. Ảnh: GETTY
MU dễ dàng đánh bại Wigan tại vòng 3 FA Cup. Ảnh: GETTY

Với đẳng cấp chênh lệch, Quỷ đỏ đã chủ động kiểm soát bóng ngay ở những phút thi đấu đầu tiên và tạo ra áp lực lên phía khung thành của đội chủ nhà.

Phút thứ 22, Diogo Dalot nhận bóng từ ngoài vòng cấm địa trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc vào góc xa khung thành của Wigan, khiến thủ môn Tickle không thể cản phá.

Có bàn thắng dẫn trước cùng tâm lý thoải mái, MU thi đấu khá nhàn hạ trong phần lớn thời gian thi đấu còn lại của hiệp 1 nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, vẫn là một thế trận áp đảo nghiêng về phía Quỷ đỏ, trong khi Wigan tỏ ra quá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của Onana.

Phút thứ 74, tỷ số đã là 2-0 cho MU khi đội trưởng Bruno Fernandes không mắc một sai lầm nào trên chấm phạt đền để làm tung lưới Wigan.

Những phút cuối trận chứng kiến đoàn quân của Erik ten Hag thi đấu chậm lại và bảo toàn thành công tỷ số 2-0.

Với kết quả trên, Man United đã chính thức giành tấm vé vào vòng 4 FA Cup và sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp đấu giữa Newport vs Eastleigh, diễn ra vào ngày 17-1-2024.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa FA CupMU Wigan

BÌNH LUẬN