Đêm nhạc “The Hazal Show”: Doanh nhân Linda Trương tặng 2.000 vé miễn phí cho bà con miền Tây xem Đan Trường, Long Đẹp Trai

19/12/2023 - 20:11

BDK.VN - Nhiều chương trình nghệ thuật, giải trí được chuẩn bị từ mấy tháng nay để chào đón Tết và chào mừng năm mới. Trong số các lễ hội countdown, đêm nhạc đang xếp hàng chờ ra mắt ấy, The Hazal Show tại Bến Tre lại được nhiều người dân quan tâm hơn bởi sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tên tuổi và vé vào cửa miễn phí.

Đây là đêm nhạc hoành tráng với những ngôi sao nổi tiếng như ca sĩ Đan Trường, nhóm hài Long đẹp trai - Lê Nam, nghệ sĩ Chung Tử Long, ca sĩ Dương Hồng Loan, ca sĩ Quang Đại, ca sĩ Hồ Như Ý… được tổ chức bởi Chủ tịch Linda Trương, người sáng lập thương hiệu làm đẹp Hazal Beauty. Chương trình dự kiến diễn ra vào tối ngày 17-1-2024 tại nhà văn hóa tỉnh Bến Tre và hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục đặc sắc và đầy thú vị bởi sân khấu, âm thanh, ánh sáng được chuẩn bị chỉnh chu và chất lượng. 

Với sự tham gia của dàn nghệ sĩ như trên, có thể nói The Hazal Show được cho là sẽ mang đến một đại nhạc hội Tết đa sắc màu: những ca khúc xuân tưng bừng, vui tươi, những vũ đạo sôi động, cuồng nhiệt; những tiểu phẩm hài rộn rã đầy tiếng cười. Tất cả tạo nên bức tranh tổng thể mang đậm bản sắc Tết Việt đong đầy cảm xúc hân hoan.

Dù là chương trình được đầu tư chất lượng và hoành tráng, cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi, thế nhưng Chủ tịch Linda Trương, đại diện của thương hiệu Hazal Beauty, lại quyết định tặng miễn phí vé vào cổng cho khán giả. Chỉ cần những thao tác đơn giản, đăng ký online, là bất kỳ người hâm mộ nào cũng có thể dễ dàng nhận được một tấm vé tham gia chương trình. Thời hạn đăng ký sẽ được kéo dài cho đến ngày diễn ra sự kiện hoặc cho đến khi số lượng vé được trao hết. Theo thông tin từ Ban tổ chức, đêm nhạc lần này sẽ tặng miễn phí vé vào cửa cho hơn 2.000 khán giả.

Link đăng ký

Đặc biệt đêm nhạc còn mang tới cảm giác may mắn, tài lộc của năm mới với chương trình rút thăm trúng thưởng gồm những phần quà giá trị như: xe máy Yamaha Janus trị giá 30 triệu đồng, tủ lạnh Aqua Inverter trị giá 10 triệu đồng hay máy giặt Toshiba và nhiều phần quà hấp dẫn khác… 

“Những khán giả may mắn sẽ được trao quà tại ngay trên sân khấu chương trình và ẵm giải về nhà trong đêm. Như vậy sẽ tạo thêm không khí háo hức, thịnh vượng trong dịp năm mới”, chia sẻ từ Ban tổ chức. 

Nói thêm về ý nghĩa của chương trình, Chủ tịch Linda Trương cho biết: "Là một thương hiệu mang sứ mệnh đem đến vẻ đẹp toàn diện từ trong ra ngoài cho hàng triệu phụ nữ Việt, Hazal Beauty rất chú trọng những hoạt động truyền cảm hứng và nâng cao đời sống tinh thần của cộng đồng. Đó là lý do mà The Hazal Show ra đời”. 

Trong đêm nhạc này chủ tịch Linda Trương cũng sẽ cho ra mắt dự án “khởi nghiệp và làm giàu cùng Hazal Beauty”, theo đó, mỗi năm Hazal Beauty sẽ tài trợ 100% chi phí huấn luyện và trang bị giải pháp kinh doanh cho 1.000 phụ nữ trẻ trên toàn quốc nhằm giúp các bạn tự tin khởi nghiệp và làm giàu trong thời đại 4.0. Sau khi được huấn luyện bài bản về kinh doanh online, các bạn trẻ có thể lựa chọn trở thành đối tác phân phối của Hazal Beauty hoặc tự khởi nghiệp riêng. Doanh nhân sinh năm 1983 chia sẻ cô muốn giúp đỡ ngày càng nhiều phụ nữ Việt Nam có thể tự tin khởi nghiệp, thoát nghèo và từng bước có 1 cuộc sống tốt đẹp hơn.  

Doanh nhân Linda Trương - Chủ tịch Hazal Beauty.

Ngoài ý nghĩa như một món quà tinh thần cho cộng đồng, thì The Hazal Show cũng là dịp để thương hiệu Hazal Beauty thể hiện trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp khi gửi tặng hơn 100 vé mời cho các hộ nghèo ở tỉnh Bến Tre đến tham dự. Và tất nhiên là không thể thiếu những phần quà thiết thực, có giá trị được trao đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn này. Chủ tịch Linda Trương hy vọng, những phần quà đó sẽ góp phần giúp những người khốn khó có một cái Tết no đủ, không lo toan. 

Không khí Tết đang cận kề và một năm mới lại bắt đầu, The Hazal Show tuy mới lần đầu diễn ra nhưng hứa hẹn là một trong những sự kiện âm nhạc được chào đón nhiều nhất dịp Tết năm nay bởi dàn nghệ sĩ chất lượng và chương trình tặng vé miễn phí cho khán giả. Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa những món ăn tinh thần thật sự dành cho cộng đồng như đêm nhạc The Hazal Show.

 
Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN