Đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự TP. Bến Tre

16/10/2024 - 20:39

BDK.VN - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Ban CHQS TP. Bến Tre. Đại tá Võ Thanh Sơn - Phó chính ủy, Bộ CHQS tỉnh chủ trì buổi đối thoại.

Đại tá Võ Thanh Sơn - Phó chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi đối thoại.

Theo báo cáo, thời gian vừa qua, Đảng ủy, Ban CHQS thành phố đã thường xuyên thực hiện nghiêm túc công tác dân chủ trên các mặt gồm: dân chủ về quân sự và chuyên môn, dân chủ về chính trị, dân chủ về kinh tế và đời sống. Trong đó, đơn vị cũng đã tăng cường phát huy tốt vai trò của Hội đồng quân nhân tại đơn vị, kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng của các quân nhân, từ đó đã phát huy được sức mạnh tổng hợp, làm cho mọi cán bộ, nhân viên trong toàn đơn vị luôn đoàn kết, thống nhất, an tâm tư tưởng, công tác.

Tại buổi đối thoại, cán bộ Ban CHQS các xã, phường, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đã trình bày một số ý kiến và tâm tư, nguyện vọng về công tác cán bộ đối với sĩ quan dự bị, tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, thẻ bảo hiểm y tế cho thân nhân quân nhân tại ngũ, tình hình thực hiện Nghị định số 02/NĐ-CP của Chính phủ… Các ý kiến đã được các cơ quan chuyên môn và Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh giải thích thỏa đáng.

Phát biểu kết luận tại đối thoại, Đại tá Võ Thanh Sơn đề nghị trong thời gian tới, đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ công tác dân chủ trên các mặt, đặc biệt là phải nắm chắc tình hình tư tưởng và giải quyết kịp thời những khó khăn, vướng mắc của cán bộ.

Tập trung xây dựng mối đoàn kết nội bộ thống nhất, làm cho 100% cán bộ, nhân viên trong đơn vị luôn an tâm tư tưởng công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong mọi tình huống, góp phần xây dựng Đảng bộ luôn trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”, làm tốt mọi công tác chuẩn bị đại hội chi bộ trực thuộc trong lực lượng vũ trang.

Tin, ảnh: Đặng Thạch

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN