Đối thoại giải quyết khiếu nại của công dân 

12/06/2024 - 14:36

BDK.VN - Ngày 12-6-2024, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười chủ trì buổi đối thoại giải quyết khiếu nại (KN) của bà Nguyễn Thị Muối Em, thường trú tại Phường 5, TP. Bến Tre.

Tham dự buổi đối thoại có đại diện lãnh đạo các cơ quan: Sở Nội vụ, Thanh tra tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh, Trường Cao đẳng Bến Tre (CĐBT), Ban Tiếp công dân tỉnh.

Công dân trình bày ý kiến tại buổi đối thoại.

Bà Nguyễn Thị Muối Em, giảng viên Khoa Sư phạm Trường CĐBT có đơn KN kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng viên chức của Hiệu trưởng Trường CĐBT đối với bà ở mức “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”, theo Thông báo số 133/TB-CĐBT ngày 27-2-2024 về kết quả đánh giá, xếp loại chất lượng năm học 2022-2023.

KN của bà Nguyễn Thị Muối Em đã được Hiệu trưởng Trường CĐBT ban hành Quyết định số 162/QĐ-CĐSP ngày 14-4-2024, về việc giải quyết KN của bà, bác toàn bộ nội dung KN của bà. Không đồng ý với quyết định giải quyết của Trường CĐBT, bà Nguyễn Thị Muối Em tiếp tục KN.

Tại buổi đối thoại, bà Nguyễn Thị Muối Em đã trình bày những thắc mắc trong quá trình đánh giá, xếp loại viên chức và giải quyết KN của trường.

Đại diện lãnh đạo Trường CĐBT nêu tóm tắt các ý kiến giải trình; Sở Nội vụ thông tin kết quả xác minh giải quyết KN của bà Muối Em; Thanh tra tỉnh ý kiến đóng góp về quá trình giải quyết của Trường CĐBT đối với KN của bà Muối Em. Các cơ quan chức năng cho rằng, giải quyết của Trường CĐBT là đúng với quy định pháp luật.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười phát biểu kết luận buổi đối thoại.

Sau khi nghe ý kiến trình bày của bà Nguyễn Thị Muối Em, các cơ quan có liên quan, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười kết luận: Không công nhận nội dung đơn KN của bà Nguyễn Thị Muối Em đối với Quyết định số 162/QĐ-CĐBT ngày 11-4-2024 của Hiệu trưởng Trường CĐBT về việc giải quyết KN lần đầu của bà Muối Em. Công nhận và giữ nguyên Quyết định số 162/QĐ-CĐBT ngày 11-4-2024 của Hiệu trưởng Trường CĐBT.

Tin, ảnh: Huỳnh Đức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN