ĐT futsal Việt Nam thắng tưng bừng ở Thái Lan

30/04/2022 - 18:37

Trong trận giao hữu đầu tiên ở Thái Lan trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 31, ĐT futsal Việt Nam đã đánh bại CLB futsal Cảng Thái (Thai Port) với tỷ số 5-3.

Trận đấu diễn ra lúc 10g00 ngày 30-4-2022. HLV Phạm Minh Giang chia đội ra làm 2 nhóm, mỗi nhóm thi đấu 1 hiệp, thời lượng 25 phút. CLB futsal Cảng Thái khởi đầu thuận lợi khi chỉ mới 37 giây trôi qua có bàn thắng dẫn trước từ tình huống các cầu thủ Việt Nam pressing không thành công trên phần sân đối thủ. 

Sau bàn thua, ĐT futsal Việt Nam dần kiểm soát lại thế trận và liên tiếp uy hiếp khung thành đối thủ. Phút thứ 10, Minh Quang đã tìm được bàn quân bằng tỷ số sau cú dứt điểm rất gọn gang. Từ một tình huống đá biên ở phút 16, Văn Vũ có đường chuyền cho Đoàn Phát lướt lên nhận bóng thoát khỏi sự đeo bám của cầu thủ đội bạn và tung cú sút trái phá vào góc cao khung thành giúp ĐT futsal  Việt Nam dẫn 2-1.

Cũng bằng một tình huống phạt góc khác ở phút 24, Hùng Khổng chuyền bóng để Lâm Tấm Phát thực hiện pha vô lê chân trái sở trường ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà trước khi hiệp 1 khép lại.

Ở hiệp 2, CLB futsal Cảng Thái đã có bàn gỡ 2-3 nhưng cũng không lâu sau, ĐT futsal Việt Nam lặp lại thế dẫn 2 bàn do công của Anh Duy. Bàn thắng được anh dành tặng cho người mẹ vừa mất của mình trong giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho Giải Futsal Đông Nam Á – AFF 2022 vào tháng 3 vừa qua. 

Đến phút 36, Thái Huy tận dụng tốt tình huống mất bóng của đội bạn, đi bóng dọc biên và dứt điểm chéo góc ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 5-2. Bốn phút sau, chủ nhà rút ngắn tỷ số xuống còn 5-3 . Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN