ĐT futsal Việt Nam thắng tuyển futsal Iraq 2-1

18/05/2021 - 06:37

Tối 18-5-2021, ĐT futsal Việt Nam đã có trận giao hữu với tuyển futsal Iraq nhằm kiểm tra thực lực trước loại đấu play-off tranh vé tham dự FIFA Futsal World Cup 2021.

Sau một ngày có mặt tại UAE và bước vào buổi tập đầu tiên trên đất bạn, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã khá hứng khởi khi bước vào trận giao hữu với tuyển Iraq. Sở dĩ thế, bởi điều kiện ăn ở tại nước bạn khá tốt nên các thành viên của tuyển futsal Việt Nam đã có sự hồi phục rất ổn và tinh thần anh em đều rất phấn chấn trước trận đấu này.

Quay lại trận đấu tập với tuyển Iraq, tuyển Việt Nam xuất quân với các cầu thủ Văn Ý, Văn Vũ, Quốc Nam, Đoàn Phát, Minh Trí. Hiệp đầu tiên, tuyển Việt Nam là những người kiểm soát thế trận và liên tục mở những pha tấn công, nhưng thực tế đội bóng của chúng ta vẫn chưa thể tận dụng được hiệu quả.

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, nên tuyển futsal Việt Nam đã bị đối thủ dẫn trước 1-0. Phải đến gần cuối hiệp 1, từ một đường phản công, Đức Hoà đã tung cú sút cân bằng tỷ số 1-1.

Bàn thắng đã giúp các học trò của HLV Minh Giang hứng khởi hơn trong hiệp 2 nên họ liên tục tổ chức các đường tấn công. Từ phút 35, sau cú sút rất mạnh của đồng đội, Đắc Huy đã có pha đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho futsal Việt Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trận thắng này đã tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho tuyển futsal Việt Nam trước khi đá play-off tranh vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021 với Lebanon vào ngày 23 và 25-5 tới.

Tuyển futsal Iraq trước trận giao hữu - Ảnh: Anh Tú

Tuyển futsal Iraq trước trận giao hữu - Ảnh: Anh Tú

Lãnh đạo hai đội trao quà lưu niệm trước trận đấu - Ảnh: Anh Tú

Lãnh đạo hai đội trao quà lưu niệm trước trận đấu - Ảnh: Anh Tú

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN