Du khách thích thú với tour du lịch Đà Nẵng của DANAGO

25/07/2024 - 20:12

BDK.VN - DANAGO đã tổ chức rất thành công tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm cho đoàn du khách Trung Quốc thuộc Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina vào ngày 22 đến 25-7 vừa qua.

Chuyến đi để lại nhiều ấn tượng đẹp về điểm đến Đà Nẵng và Hội An, cùng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đơn vị tổ chức tour - Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO.

 Tập thể Goertek Vina check-in trước cổng Bà Nà Hills. Ảnh: DANAGO

Khám phá trọn vẹn Phố cổ Hội An cùng DANAGO

Vừa qua, Công ty Cổ phần Du lịch DANAGO vừa tổ chức rất thành công tour du lịch Đà Nẵng - Hội An cho đội ngũ 87 du khách thuộc Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek.

Trải nghiệm này giúp cho những du khách lần đầu đến Đà Nẵng được khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cùng những câu chuyện văn hóa, lịch sử hấp dẫn về vùng đất này.

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú và những trải nghiệm giải trí hấp dẫn bậc nhất, Đà Nẵng mang đến những trải nghiệm làm hài lòng cả những du khách khó tính nhất.

Trong suốt chuyến đi, đoàn du khách Goertek Vina đã được tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Bà Nà Hills, Rừng dừa Bảy Mẫu, Phố cổ Hội An… qua sự hướng dẫn tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ hướng dẫn viên tiếng Trung của  DANAGO.

Khởi đầu hành trình, DANAGO đưa đoàn du khách Goertek Vina về với hăm Rừng Dừa Bảy Mẫu, nơi được ví như “Miền Tây trong lòng phố Hội”.

Nhiều du khách tỏ ra hào hứng khi được trải nghiệm ngồi trên những chiếc thuyền thúng truyền thống, khám phá hệ sinh thái rừng dừa phong phú.

Đoàn khách Trung Quốc đã được đội ngũ của DANAGO hướng dẫn cách giữ thăng bằng, chèo thuyền băng qua những cánh rừng dừa mang đậm nét văn hóa địa phương.

Di chuyển đến Phố cổ Hội An, các du khách Trung Quốc tỏ ra bất ngờ trước vẻ đẹp cổ kính các các ngôi chùa và mái nhà ở đây.

Du khách chụp hình với băng rôn được DANAGO thiết kế tại Hội An.

Huyền Trang, hướng dẫn viên tiếng Trung của DANAGO đã dẫn đoàn khách qua những điểm tham quan nổi tiếng bên trong phố cổ Hội An như: Nhà cổ Tấn Ký, Chợ Hội An, Chùa Cầu… và kể lại những câu chuyện lịch sử, văn hóa của các công trình đã có từ trăm năm.

Trải nghiệm “4 mùa” trên đỉnh Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là điểm tham quan để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng du khách Trung Quốc. Tại Cầu vàng - du khách được chiêm ngưỡng công trình tiêu biểu với đôi bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu từ vách núi màu xanh rêu của dãy núi Bà Nà.

Đội ngũ hướng dẫn viên tiếng Trung của DANAGO cũng tỏ ra “mát tay” khi nhiệt tình hướng dẫn những góc chụp đẹp, hay tận tay chụp những bức hình kỉ niệm cho du khách.

Tiếp đó, đoàn đã dạo bước tại Làng Pháp, một khu vực tái hiện kiến trúc châu Âu cổ kính với những con phố lát đá, những ngôi nhà xinh xắn và những quán cà phê ấm cúng.

Cảm giác như đang dạo bước giữa một ngôi làng cổ kính ở Pháp thực sự khiến mọi người thích thú và say mê. Đội ngũ DANAGO luôn sẵn sàng hướng dẫn và giới thiệu về từng điểm đến, giúp du khách hiểu rõ hơn về lịch sử và kiến trúc của khu vực này.

Đặc biệt, đoàn khách Trung Quốc đã được trải nghiệm chuyến cáp treo kéo dài khoảng 20-25 phút, đưa du khách từ độ cao 45m tại ga Suối Mơ lên đến độ cao 1.487m tại ga Bà Nà. Trên đường đi, du khách đồng loạt tỏ ra trầm trồ khi chiêm ngưỡng cảnh quan đa dạng và hùng vĩ của rừng núi Bà Nà. 

Du khách ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm của DANAGO.

DANAGO - kiến tạo thương hiệu nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm

Tour khám phá Đà Nẵng - Hội An của Công ty TNHH khoa học kỹ thuật Goertek Vina do DANAGO tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Với đội ngũ nhân viên năng động, đầy nhiệt huyết, DANAGO luôn nỗ lực mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đoàn du khách đến từ Trung Quốc thể hiện sự hài lòng với mọi dịch vụ của DANAGO. Từ việc tổ chức tour, hướng dẫn đến dịch vụ ăn uống và nghỉ ngơi, tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

Ông Song Huz Ying, trưởng đoàn của Công ty TNHH khoa học kỹ thuật Goertek Vina đã để lại trong tờ đánh giá gửi tới đơn vị lữ hành DANAGO với 100% đánh giá xuất sắc, kèm theo dòng nhận xét: “rất tốt”.

Du khách đang chụp hình lưu niệm tại khách sạn 5 sao SELDEMER. Ảnh: DANAGO

Mang tác phong làm việc chuyên nghiệp, DANAGO được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những công ty lữ hành Đà Nẵng uy tín trong việc khai thác tour du lịch Đà Nẵng, miền Trung.

Theo đại diện của DANAGO, công ty sẽ không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm du lịch nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Độc giả có thể liên hệ với DANAGO theo thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây:

THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

Giấy phép lữ hành số: 48-0069/2022/SDL-GP LHND..

Liên hệ: 0833-888-404.

Website: http://danago.vn

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN