Du lịch Đà Nẵng nên tham khảo kinh nghiệm trên Dulichkhampha24.com

11/03/2022 - 19:04

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố du lịch. Sở hữu cảnh quan đa dạng, nhiều danh thắng và khu vui chơi hàng đầu, nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch trong những năm gần đây. Với mong muốn cung cấp cho mọi người các thông tin hữu ích để mọi người có thể đi du lịch Đà Nẵng tự túc, nên nhiều trang web ra đời. Trong số đó thì dulichkhampha24.com là website được mọi người lựa chọn và truy cập nhiều nhất khi có nhu cầu tìm hiểu.

Cùng tìm hiểu về trang blog Dulichkhampha24.com

Là một chuyên trang về du lịch được xây dựng vào năm 2015, dulichkhampha24.com được xem như cuốn nhật ký online của những bạn trẻ mê xê dịch. Tại đây chuyên review về Đà Nẵng và một số địa danh trong nước, hướng dẫn mọi người có một chuyến du lịch tiết kiệm và vui vẻ.

Đây có thể nói là site tổng hợp tất cả các thông tin ngoài về du lịch còn có cả khách sạn, thuê xe, món ăn,... được các bạn trẻ thích đi đây đi đó chia sẻ kinh nghiệm, cảm nhận về những nơi đã qua, thiên nhiên, con người. Thông qua các bài viết trên blog, người đọc có cơ hội tiếp cận với các nguồn thông tin hữu ích về điểm đến, các tips du lịch cùng rất nhiều điều thú vị và hay ho khác.

Dulichkhampha24.com là một chuyên trang du lịch được thành lập vào năm 2015.

Sau một thời xây dựng và phát triển, tuy không dài nhưng với sự cố gắng và những gì đã làm được, website đang có một vị trí khá cao trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Đến nay, đã thực sự trở thành địa chỉ đáng tin cậy của mọi người.

Những địa điểm du lịch Đà Nẵng được review nhiều trên dulichkhampha24.com

Đà Nẵng nổi tiếng là điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Trung và cả Việt Nam. Mỗi năm nơi đây thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm. Đến du lịch thành phố này, du khách được thỏa sức thăm thú vô vàn các danh thắng, bãi biển, trải nghiệm các khu vui chơi hiện đại,... Một vài điểm đến hot hit được dulichkhampha24.com review nhiều nhất trên trang đó là:

Bà Nà Hills: Đây có lẽ là địa danh đầu tiên mà mọi người nghĩ tới khi nhắc đến du lịch Đà Nẵng. Với nhiều điều đặc biệt từ khí hậu, cảnh quan, các công trình kiến trúc độc đáo đến khu vui chơi giải trí hàng đầu. Đặc biệt là từ khi ra mắt siêu phẩm Cầu Vàng nó lại càng hấp dẫn hơn. Bằng chứng là có rất nhiều bài viết về vẻ đẹp của Bà Nà.

+ Tham khảo : Tour Bà Nà Hills ăn Buffet luôn có giá rẻ và dịch vụ chất lượng nhất Đà Nẵng trên Dulichkhampha24.com.

Đây là một địa điểm được review rất nhiều trên trang.

Các cây cầu: Đà Nẵng được mệnh danh là “thành phố của những cây cầu”, do đó ai cũng muốn được một lần check-in cây cầu Rồng, cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý hay cầu Thuận Phước,... thông tin về những cây cầu này được cập nhật khá chi tiết.

Phố cổ Hội An: Tuy thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam nhưng do nằm rất gần Đà Nẵng nên hầu như du khách nào khi tới Đà nẵng cũng sẽ ghé Hội An 1 lần. Tới đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cổ kính, được hòa mình vào nhiều hoạt động dân gian đặc sắc... Thường thì mọi người sẽ chọn khoảng thời gian chiều tối vào Hội An vì lúc này là thời điểm phố cổ đẹp nhất.

Ngoài việc chia sẻ thông tin về du lịch Hội An thì Dulichkhampha24 cũng có tổ chức chương trình tour Hội An xuất phát từ Đà Nẵng luôn được khách hàng đánh giá rất cao.

Bán đảo Sơn Trà: Sơn Trà là tọa độ hội tụ rất nhiều điểm đến đẹp mà lại hoàn toàn miễn phí. Trên này, blog cũng có rất nhiều bài viết về chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ, bãi Bụt, Ghềnh Bàng,... và cả cách hướng dẫn tham quan bán đảo cho bạn tham khảo.

Đảo Cù Lao Chàm: Được thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng, Quảng Nam một hòn đảo đáng mơ ước. Cù Lao Chàm luôn là điểm đến được du khách lựa chọn hàng đầu. Dulichkhampha24.com cũng là đơn vị tổ chức tour Cù Lao Chàm 1 ngày uy tín, dịch vụ chất lượng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đến Đà Nẵng.

Bán đảo Sơn Trà – nơi sở hữu nhiều điểm tham quan nổi tiếng.

Cố Đô Huế: Đến Đà Nẵng thì du khách cũng luôn dành 1 ngày để khám phá vùng đất cố đô. Tìm hiểu về văn hoá xa xưa, chiêm ngưỡng những công trình đặc sắc như Đại Nội, Lăng Tẩm của Huế. Ngoài ra cũng thưởng thức những món ẩm thực dân dã nổi tiếng xứ Huế được mọi người truyền tai. Thường thì du khách sẽ lựa chọn đăng ký tour Huế từ Đà Nẵng được tổ chức rất chuyên nghiệp, lịch trình hấp dẫn trên website Dulichkhampha24.com.

Ngoài những địa điểm kể trên thì các cái tên không kém phần hấp dẫn khác như: khu du lịch Núi Thần Tài, công viên Châu Á – Asia Park, biển Mỹ Khê đảo Cù Lao Chàm, du thuyền sông Hàn,... cũng được chuyên trang review và cập nhật rất đầy đủ các thông tin. Nếu quan tâm bạn có thể lên đây để tham khảo thêm.

Trang dulichkhampha24.com còn có các dịch vụ nào của du lịch Đà Nẵng

Bên cạnh việc chia sẻ thông tin về các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, các điểm đến mới được cộng đồng du lịch quan tâm. Trên chuyên trang này còn mang đến khá nhiều dịch vụ tiện ích khác mà khi đến với thành phố đáng sống, du khách có thể sử dụng cho chuyến đi của mình.

+ Vé tham quan Đà Nẵng

Để giúp quý khách nắm rõ về giá vé cũng như các chính sách thay đổi tại các địa điểm khi tham quan Đà Nẵng. Dulichkhampha24 cập nhật thường xuyên và kịp thời bảng giá vé Đà Nẵng tại các điểm như: Khu du lịch Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, bảo tàng điêu khắc Chăm, bảo tàng tranh 3D, nhà úp ngược, công viên Châu Á, Núi Thần Tài,... Qua đó còn gợi ý các hình thức mua vé, cách để được hưởng giá ưu đãi.

Cập nhật thông tin giá vé tham quan đến du khách.

+ Tour du lịch Đà Nẵng:

Đơn vị này có cung cấp các tour du lịch khám phá vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp gồm: tour Bà Nà Hills, tour Núi Thần Tài, tour Ngũ Hành Sơn – Hội An, tour Huế, tour Thánh địa Mỹ Sơn, Cù Lao Chàm. Tất cả đều là những sản phẩm đang nhận được sự quan tâm, lựa chọn của đông đảo du khách. Với lịch trình chi tiết, mức giá Rẻ nhất Đà Nẵng cho du khách một chuyến đi với thật nhiều trải nghiệm, tiết kiệm.

+ Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng:

Dulichkhampha24.com còn hỗ trợ du khách tìm kiếm và đặt phòng khách sạn tại Đà Nẵng với hệ thống khách sạn từ 2 – 4, 5 sao theo yêu cầu của du khách. Quý khách có thể lựa chọn ở khu vực gần biển hoặc khu vực trung tâm để tiện cho việc tham quan, khám phá. Tất cả được lựa chọn dựa trên đánh giá tích cực của khách hàng, đảm bảo dịch vụ tiện nghi, mang lại cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn cùng mức giá phải chăng.

Trên trang còn gợi ý và hỗ trợ đặt phòng khách sạn giá rẻ.

+ Thuê xe máy, xe du lịch Đà Nẵng

Quý khách đến Đà Nẵng muốn thuê xe máy hoặc xe du lịch để khám phá có thể tìm hiểu và đặt dịch vụ này trên dulichkhampha24.com. Chuyên trang có gợi ý các địa điểm cho thuê xe máy, xe ô tô uy tín, chất lượng nhất. Kèm theo đó là thông tin về địa chỉ, số điện thoại, giá cả để mọi người có thể tham khảo. Chỉ cần click vào bài viết liên quan là có vô số thông tin để tham khảo, với một cuộc điện thoại là được giao xe tận nơi.

Để có thể lên kế hoạch, lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới thì dulichkhampha24.com sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để du khách tham khảo. Là một website du lịch hàng đầu, chuyên trang đang dần khẳng định được chỗ đứng của mình, trở thành cái tên được nhiều du khách biết tới và lựa chọn hiện nay.

 THÔNG TIN VỀ CẨM NANG DU LỊCH KHÁM PHÁ 24

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN