Dự Ngày hội Đại đoàn kết tại ấp Hưng An B, xã Thạnh Phú Đông

18/11/2016 - 07:14

Chiều 16-11-2016, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Văn Mãi đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Hưng An B, xã Thạnh Phú Đông, huyện Giồng Trôm.

Tại Ngày hội, nhân dân trong ấp đã được ôn lại kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 - 18-11-2016); đánh giá kết quả 1 năm thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; biểu dương các tập thể, gia đình, cá nhân tiêu biểu trong các phong trào, các cuộc vận động.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phan Văn Mãi đã ghi nhận, biểu dương những kết quả phát triển kinh tế - xã hội tại ấp Hưng An B, đặc biệt là duy trì tốt mối đoàn kết và tình làng nghĩa xóm trong dân. Tuy nhiên, người dân tại địa bàn ấp còn rất nhiều khó khăn, nhất là đường giao thông vì đây là vùng kháng chiến cũ, bị tàn phá rất nặng nề. Đồng chí yêu cầu Đảng bộ, chính quyền địa phương nên quan tâm đến đời sống người dân, tạo điều kiện để người dân được vay các nguồn vốn để đầu tư vào sản xuất. Đồng chí cũng ghi nhận các đề nghị của địa phương về hỗ trợ xây dựng các công trình giao thông trong ấp.

T.Long

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN