Duy Mạnh nghỉ hết AFF Cup 2020

24/12/2021 - 17:58

Chấn thương trật khớp vai khiến Duy Mạnh không thể song hành cùng ĐT Việt Nam trong phần còn lại của AFF Cup 2020.

Kết quả kiểm tra ở bệnh viện tại Singapore xác định, Duy Mạnh bị trật khớp vai. Trung vệ này may mắn không phải trải qua phẫu thuật mà chỉ nắn lại khớp vai. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, Duy Mạnh cũng đã chia sẻ về thông tin chấn thương của bản thân.

“Mạnh có gặp phải chấn thương vai, giờ đã ổn hơn nhiều. Có thể không cùng đồng đội thi đấu được, nhưng luôn cùng nhau chia sẻ trong mọi hoàn cảnh”, trung vệ của Hà Nội FC cho biết.

Dù dùng từ “có thể không” nhưng với chấn thương trên, Duy Mạnh được xác định là không thể chơi trận bán kết lượt về với Thái Lan cũng như trong chặng đường sau đó nếu ĐT Việt Nam lật ngược được thế cờ.

Vắng Duy Mạnh, HLV Park Hang Seo sẽ đau đầu ở phương án tìm kiếm người thay thế khi Đình Trọng và Tiến Dũng cũng được xác định đang chấn thương.

ĐT Việt Nam vẫn còn các trung vệ Thanh Bình, Việt Anh hay thậm chí hậu vệ trái Tấn Tài cũng có thể đá ở vị trí trung vệ. Dù vậy, ba gương mặt này khá “non” nên khó có thể đảo trách tốt vị trí trọng yếu ấy.

Trở lại với Duy Mạnh, trung vệ này cũng đã có những lời động viên và hoàn toàn tin tưởng vào các đồng đội trước trận bán kết lượt về với Thái Lan.

“Mạnh tin rằng các đồng đội của Mạnh sẽ thi đấu bằng hết khả năng, sức lực, tinh thần ở trận lượt về. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng chắc chắn một điều Đồng Đội của tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Cám ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho Mạnh”, trung vệ của ĐT Việt Nam bày tỏ.

Duy Mạnh cũng mong, khán giả hãy tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho ĐT Việt Nam: “Mong mọi người hãy đồng hành và tiếp tục cổ vũ Đội Tuyển Việt Nam vì đó là động lực để cầu thủ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN