Gần 50 học viên tham dự lớp tập huấn trọng tài môn cầu lông

01/06/2023 - 13:21

BDK.VN - Sáng 1-6-2023, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tổ chức khai giảng lớp tập huấn trọng tài môn cầu lông, tại Trường Năng khiếu Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh.

Ban tổ chức, đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ và giảng viên của lớp.

Ban tổ chức, đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ và giảng viên của lớp.

Tham dự có Phó giám đốc Sở VH,TT&DL - Trưởng ban tổ chức Nguyễn Thiện Chí, Chủ tịch Liên đoàn cầu lông tỉnh Nguyễn Duy Linh, Giám đốc Trung tâm TDTT tỉnh Lê Trung Hải, đại diện Trường Năng khiếu TDTT, Phòng Quản lý TDTT, các nhà tài trợ và các học viên.

Tham dự lớp tập huấn có gần 50 học viên là cán bộ, cộng tác viên TDTT của các huyện, thành phố trong tỉnh.  Giảng viên chính của lớp là Tiến sĩ Nguyễn Phạm Duy Anh - trọng tài quốc gia môn cầu lông. Các học viên được tập huấn những nội dung như: Luật Cầu lông; hướng dẫn trọng tài chính và khẩu lệnh; hướng dẫn trọng tài giao cầu, giám biên và khẩu lệnh; ghi biên bản thi đấu và trang phục; hướng dẫn thực hành trọng tài các trận thi đấu cầu lông… Lớp diễn ra từ ngày 1-6 đến 4-6-2023.

 Lớp tập huấn nhằm trang bị những kỹ năng, phương pháp trọng tài, cập nhật những kiến thức mới để nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ trọng tài môn cầu lông. Từ đó, đáp ứng lực lượng trọng tài cho các giải thể thao trong tỉnh nói riêng, khu vực và toàn quốc nói chung, góp phần phát triển mạnh mẽ phong trào TDTT.

Tại buổi khai giảng, Ban tổ chức đã trao hoa và thư cảm ơn cho các nhà tài trợ hỗ trợ lớp tập huấn và giảng viên chính của lớp tập huấn.

          Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN