Gặp gỡ đoàn công tác tỉnh Bến Tre thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa

24/05/2023 - 09:02

BDK.VN - Sáng 24-5-2023, đoàn công tác tỉnh Bến Tre do ông Lê Văn Khê - Phó chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã xuất phát chuyến đi thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Trường Sa, Nhà giàn DK1 năm 2023. Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến đã gặp gỡ, lưu ý và chúc đoàn công tác có chuyến đi đạt nhiều kết quả.

HDBANK hỗ trợ kinh phí thăm cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân Huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

HDBank hỗ trợ kinh phí thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1.

Đoàn công tác gồm 15 thành viên, đi từ ngày 25 đến 30-5-2023. Trước giờ xuất phát, đoàn đã chuẩn bị quà tặng cho các chiến sĩ tại các điểm đến, đặc biệt là quà tặng thăm hỏi cho các chiến sĩ, cán bộ là người Bến Tre ra đảo làm việc. Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) đã tài trợ kinh phí chuyến đi 300 triệu đồng. 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Hồ Thị Hoàng Yến chúc đoàn công tác gặt hái nhiều kết quả trong chuyến đi.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Hồ Thị Hoàng Yến chúc đoàn công tác gặt hái nhiều kết quả trong chuyến đi. 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến cho rằng, chuyến thăm của đoàn công tác sẽ nhắn gửi tình cảm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bến Tre đối với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo Trường Sa. Đồng thời lưu ý, đoàn cần quan tâm, động viên các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ nơi biển, đảo quê hương và tìm hiểu hoàn cảnh gia đình của các chiến sĩ là người Bến Tre, để sau chuyến công tác có giải pháp hỗ trợ kịp thời, nếu có khó khăn cần giúp đỡ.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Khê cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy đã tạo điều kiện cho đoàn có cơ hội tham gia chuyến công tác tại Trường Sa. Đây cũng là mong ước của đoàn. Tinh thần của các thành viên trong đoàn rất phấn khởi. “Chúng tôi sẽ thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của đoàn công tác, tạo mối quan hệ gắn kết chặt chẽ với các cán bộ, chiến sĩ nói chung, giữa Trường Sa và Bến Tre nói riêng” - Phó chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Khê hứa hẹn.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức buổi lễ bàn giao 6.200 cây giống (trong đó có 3.000 cây dừa và các loại cây giống khác như: Xoài, ổi…) cho Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân để mang ra quần đảo Trường Sa, nhằm thực hiện công trình “Dừa Bến Tre với biển, đảo quê hương” năm 2023. 

Tin, ảnh: Cẩm Trúc

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN