V-League 2023:

Giao tranh quyết liệt, Nam Định thắng phút cuối Hà Nội

01/04/2024 - 05:38

Lại thêm một trận thua mà Hà Nội phải thất bại trước Nam Định đúng phút cuối cùng.

Rafaelson sớm mở tỷ số

Rafaelson sớm mở tỷ số

Trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy đã diễn ra vô cùng căng thẳng và hấp dẫn. Hà Nội là đội chủ nhà nhưng họ đã gặp không ít khó khăn trước sức mạnh của đối thủ. Ngay từ những phút đầu tiên, Nam Định đã chơi mạnh mẽ và tạo ra nhiều sức ép lên đối thủ. Nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng tuyệt đẹp của Rafaelson. 

Dù vậy, đội chủ nhà không hề chùn bước mà cố gắng tấn công mạnh mẽ. Ngược lại, Nam Định cũng tỏ ra rất nguy hiểm trong những pha phản công. Cơ hội liên tiếp đến với 2 đội nhưng không có thêm bàn được ghi trong hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, Hà Nội cuối cùng cũng đã có thể gỡ hòa, đội trưởng Văn Quyết là người nổ súng. 

Văn Quyết gỡ hòa cho Hà Nội

Văn Quyết gỡ hòa cho Hà Nội

2 đội tiếp tục một thế trận vô cùng hấp dẫn sau đó. Hà Nội bất ngờ chịu thiệt từ phút 80 sau khi tiền đạo Tagueu phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Trong thế thiếu người, Hà Nội đã không thể giữ lấy điểm số trên sân nhà khi trung vệ Lucas ghi bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng. 

Thắng trận này, Nam Định tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

* CLB Bình Định thành công trong việc giữ lại 1 điểm trên sân nhà với trận hoà TPHCM.

CLB Bình Định có trận hoà TPHCM trên sân nhà Quy Nhơn ở vòng mở màn giai đoạn lượt về V-League 2023/24. Cả hai đội đều không có được trạng thái tốt nhất ở trận đấu này. 

HLV Phùng Thanh Phương triển khai lối chơi kiểm soát bóng đến khung thành của Đặng Văn Lâm. Đội khách là những người nắm thế chủ động hơn ở hiệp đấu này. 

Patrik Lê Giang bay người cản phá bóng (Ảnh: CLB)

Patrik Lê Giang bay người cản phá bóng (Ảnh: CLB)

Sau nhiều nỗ lực, TPHCM là những người có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của tân binh Santiago Patino ở phút thứ 37. Từ đường chọc khe chuẩn xác của đồng đội, Patino sút chìm đánh bại Văn Lâm. Tỉ số trận đấu tạm thời nghiêng về đội khách sau khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà với quyết tâm có được bàn thắng san bằng tỉ số đã tạo ra thế trận áp đảo đến khung thành của Patrik Lê Giang. Phút 56, Alan Grafite nhận bóng từ quả tạt của đồng đội, dứt điểm đánh bại Patrik Lê Giang, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những phút sau đó, cả hai đội đều nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng đều không tận dụng thành công những cơ hội nguy hiểm tạo ra. Kết quả, trận đấu có kết quả hoà 1-1.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN