V-League 2023:

HAGL thắng trận thứ hai liên tiếp

09/03/2024 - 20:27

CLB LPBank HAGL có thắng lợi thứ hai dưới thời HLV Vũ Tiến Thành sau khi vượt qua TP.HCM ở vòng 13 V-League 2023/24.

HAGL và TP.HCM tạo ra trận đấu hấp dẫn (Ảnh: HCMFC)

HAGL và TP.HCM tạo ra trận đấu hấp dẫn (Ảnh: HCMFC)

Tối 9-3, CLB LPBank HAGL tiếp đón CLB TP.HCM trên sân nhà ở vòng 13 V-League 2023/24. Đội bóng phố Núi có thêm động lực tinh thần sau thắng lợi đầu tay dưới thời tân HLV Vũ Tiến Thành ở vòng trước.

Thế trận đôi công hấp dẫn được tạo ra ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ sân Pleiku là những sở hữu những cơ hội nguy hiểm đầu tiên, trong khi TP.HCM cũng không ngần ngại phản đòn.

Nút thắt của trận đấu được cởi bỏ ở phút 20. Từ tình huống đá phạt cố định của Minh Vương, Dụng Quang Nho băng vào đệm bóng cận thành tung lưới TP.HCM, đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Chỉ 6 phút sau, Minh Vương tiếp tục có đường chọc khe thuận lợi để Châu Ngọc Quang băng xuống dứt điểm chéo góc hiểm hóc hạ gục Patrik Lê Giang, nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL.

Những diễn biến hấp dẫn được tạo ra khi rất nhanh sau đó, Timite có cú sút bóng sống hiểm hóc khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng dù chạm tay vào bóng vẫn không thể ngăn cản bàn thua, rút ngắn tỉ số 1-2 cho CLB TP.HCM trước giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, hai đội thực hiện nhiều sự thay đổi người. Trận đấu bất ngờ nóng lên bởi những pha va chạm quyết liệt giữa cầu thủ hai đội và cả phản ứng của HLV ngoài đường biên.

Đội khách TP.HCM nỗ lực dồn lên tấn công nhưng lại tỏ ra thiếu chính xác. HLV Vũ Tiến Thành chỉ đạo HAGL chơi thấp để bảo toàn lợi thế.

Tỷ số 2-1 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. HAGL có thắng lợi thứ hai liên tiếp dưới thời HLV Vũ Tiến Thành và gia tăng cách biệt với vị trí cuối bảng.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN