Giồng Trôm trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2021

05/11/2021 - 16:28

BDK.VN - Chiều 5-11-2021, Ban Thường vụ Huyện ủy Giồng Trôm tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2021 cho các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy. Tham dự có Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến, Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Huỳnh Quang Triệu.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Đợt 7-11-2021, huyện Giồng Trôm có 32  đảng viên nhận Huy hiệu Đảng.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp và tình cảm trân trọng đến các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Việc tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, nhằm ghi nhận, tôn vinh và biểu dương thành tích, công lao của từng đảng viên đã suốt đời phấn đấu, rèn luyện, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Qua đó, giáo dục truyền thống của Đảng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là đảng viên trẻ nhận thức đầy đủ và sâu sắc hơn những giá trị quý báu của Đảng ta.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến mong các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 7-11 tiếp tục giữ gìn và phát huy những giá trị, truyền thống vẻ vang của Đảng ta, giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, tư cách người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Với những kinh nghiệm trong công tác, các đồng chí sẽ tiếp tục tham gia, đóng góp cho công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội địa phương, bồi dưỡng, giáo dục truyền thống, mãi là tấm gương sáng ngời ý chí cách mạng, tiêu biểu cho thế hệ trẻ học tập và tiếp bước noi theo.

Ban Thường vụ Huyện ủy Giồng Trôm quan tâm chăm sóc và thường xuyên trao đổi, trân trọng tiếp thu ý kiến đóng góp, chia sẻ quý báu của các đồng chí đảng viên. Vận dụng phù hợp vào công tác xây dựng Đảng, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, thông qua các đồng chí để nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, từ đó đề ra các chủ trương phù hợp ý Đảng, lòng dân, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN