Hà Nội FC chia tay Tấn Tài và Quốc Long

20/10/2021 - 19:58

Mới đây, Hà Nội FC đã thông báo họ chính thức chia tay 2 cầu thủ Tấn Tài và Quốc Long từ sau mùa giải 2021. Đây là 2 gương mặt gạo cội của bóng đá Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

Lê Tấn Tài sinh năm 1984, xuất thân từ bóng đá Khánh Hoà và anh đã từng thi đấu cho nhiều CLB kể từ năm 2012 đến nay. Mùa giải 2020, Tấn Tài về thi đấu cho CLB HL Hà Tĩnh, nhưng chỉ được giữa mùa giải thi anh chia tay và được lãnh đạo CLB Hà Nội mời về thi đấu.

Thực tế, sự có mặt của Tấn Tài đã giúp tuyến giữa của Hà Nội FC chơi ổn hơn rất nhiều, dẫu khi ấy anh đã 36 tuổi. Đến mùa giải 2021, Tấn Tài vẫn là cái tên không thể thiếu trong đội hình của CLB Hà Nội. Tuy nhiên, mới đây đội bóng này đã thông báo sẽ không tiếp tục giai hạn hợp đồng với cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam ở mùa giải tiếp theo.

Hiện Tấn Tài đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở Nha Trang, anh cho biết: “Bản thân tôi đã lớn tuổi và thời gian qua thường xuyên thi đấu xa nhà, nên tôi đang tính đến chuyện giải nghệ để gần gủi bên vợ con. Thực sự tôi cũng đang suy nghĩ đến việc sẽ phải chuyển hướng sang làm một vấn đề gì đó, bởi chẳng thể thi đấu mãi được, nhưng giờ cũng chưa biết sẽ làm gì”. Tấn Tài cũng là cầu thủ đã có đầy đủ các bằng cấp huấn luyện và đủ điều kiện để ra là HLV của V.League.

Trong khi đó, hậu vệ Nguyễn Quốc Long là gương mặt gạo cội của CLB Hà Nội. Năm 2016, anh được biệt phái sang thi đấu cho CLB trẻ Hà Nội và sau đó đội tên thành Sài Gòn FC khi chuyển vào TP.HCM. Cuối mùa giải 2020, khi Sài Gòn FC thay đổi một loạt cầu thủ, Quốc Long đã quay về CLB Hà Nội, nhưng lại không được thi đấu nhiều.

Sau mùa giải 2021, Quốc Long và Hà Nội FC chính thức nói lời chia tay. Hiện hậu vệ này vẫn đang tìm đội bóng để đầu quân, bởi anh cũng chỉ mới 33 tuổi. Nhiều khả năng, Quốc Long sẽ quay về khoác áo CLB Sài Gòn ở mùa giải 2022.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN