V-League 2023:

Hà Nội thắng đậm Quảng Nam, vươn lên top 2 BXH V-League

25/05/2024 - 20:32

CLB Hà Nội có được chiến thắng giòn giã 3-0 trong chuyến làm khách đến sân của Quảng Nam FC. Được đánh giá cao hơn, đội bóng thủ đô nhanh chóng có được thế trận và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nguy hiểm.

Phút thứ 17, Tagueu nhận đường chuyền thuận lợi từ Văn Xuân để tung ra cú dứt điểm đẹp mắt, đánh bại thủ môn Văn Công. Phút 24, Quảng Nam suýt chút nữa có bàn thắng gỡ hoà nhưng Phù Trung Phong đã bỏ lỡ cơ hội ngay sát vòng cấm. Trước khi hiệp 1 khép lại, Hà Nội FC có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 nhờ công của Phạm Tuấn Hải. Trước đó, Hai Long đã có tình huống kiến tạo dọn cỗ cho số 9 bên phía Hà Nội. 

Văn Quyết ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội (Ảnh: Hà Nội FC)

Văn Quyết ấn định chiến thắng 3-0 cho Hà Nội (Ảnh: Hà Nội FC)

Trong hiệp 1, thủ môn Văn Công bên phía Quảng Nam đã thi đấu tập trung. Người cũ của Hà Nội FC đã cản phá không dưới 2 cơ hội ghi bàn ngon ăn của đội khách.

Sang tới hiệp 2, đội chủ nhà nỗ lực tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Những Xuân Tú, Ngân Văn Đại tạo có một số cơ hội nguy hiểm nhưng không thể chuyển hoá thành bàn thắng. Vài phút sau đó, Văn Quyết nâng tỉ số lên 3-0 sau một pha bóng đầy lộn xộn trong vòng cấm của Quảng Nam.

Đội bóng xứ Quảng sau đó dù rất nỗ lực nhưng không thể có bàn gỡ hoà. Kết thúc trận đấu, Hà Nội FC có chiến thắng thứ 3 liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 33 điểm.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN