Hạ Philippines, Campuchia ngẩng cao đầu rời giải Đông Nam Á

24/07/2024 - 08:58

Campuchia giành thắng lợi ở lượt trận cuối gặp U19 Philippines tại VCK U19 Đông Nam Á 2024.

Chiến thắng xứng đáng cho U19 Campuchia ở lượt đấu cuối (Ảnh: ASEAN Football)

Chiến thắng xứng đáng cho U19 Campuchia ở lượt đấu cuối (Ảnh: ASEAN Football)

Đúng như dự đoán, cả U19 Campuchia và U19 Philippines đều bước vào lượt trận cuối tại bảng A VCK U19 Đông Nam Á 2024 với tinh thần cao nhất.

Trong đó, dù cơ hội đi tiếp với Campuchia thực tế là không còn khi chỉ đứng cuối sau 2 lượt trận đầu toàn thua nhưng họ vẫn thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc.

Cũng nhờ những nỗ lực ấy mà thành quả đã đến với U19 Campuchia vào phút 11 nhờ bàn thắng mở tỷ số được ghi do công của tiền vệ Sovannara Eav.

Bị thủng lưới, U19 Philippines nỗ lực tấn công nhưng họ gặp khá nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự của "Những Chiến binh trẻ xứ Angkor".

Trong hiệp 2, hai đội thi đấu bế tắc và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, U19 Campuchia thắng 1-0 U19 Philippines.

Với kết quả này, U19 Campuchia vươn lên vị trí nhì bảng A dù cùng có 3 điểm như Philippines (đứng thứ 2) và Đông Timor (đứng thứ 3) nhưng xếp trên do hơn về hiệu số.

Dẫu vậy, đây cũng là trận đấu chia tay giải của U19 Campuchia bởi họ chắc chắn không thể cạnh tranh vị trí nhì bảng có thành tích tốt nhất khi mà U19 Thái Lan và Malaysia đang cùng có 6 điểm chỉ sau 2 lượt trận.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN