Ngoại hạng Anh 2023/24:

Hiệp 2 bùng nổ, Tottenham nhấn chìm Aston Villa với cơn mưa bàn thắng

11/03/2024 - 05:32

Tottenham đã có một hiệp 2 đầy khởi sắc, 4 bàn thắng được ghi đã giúp cho Tottenham đánh bại Aston Villa một cách dễ dàng tại vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà Aston Villa là đội nhập cuộc tốt hơn. Những cơ hội nguy hiểm lần lượt được tạo ra. Phút thứ 5, Watkins ngã trong vòng cấm, các cầu thủ Aston Villa đòi một quả penalty nhưng trọng tài nói không. 

Những phút sau đó, Aston Villa vẫn là đội thi đấu nhỉnh hơn với 5 cú dứt điểm, gấp 5 lần Tottenham tuy nhiên điều họ cần là bàn thắng lại không đến.

Bước vào hiệp 2, Tottenham bất ngờ vùng lên. Phút 50, Pape Matar Sarr tạt bóng chuẩn xác đến chân Maddison, tiền vệ người Anh đã không bỏ lỡ để khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, phút 53, Son Heung Min thể hiện nhãn quan tuyệt vời khi tung đường chuyền sắc sảo cho Johnson đặt lòng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Có 2 bàn dẫn trước, Tottenham chủ động giảm nhịp độ trận đấu, Aston Villa vùng lên tấn công tuy nhiên nỗ lực của họ bị dội một gáo nước lạnh khi McGinn bị thẻ đỏ trực tiếp.

Phút 90+1’, Son Heung Min đặt dấu chấm hết cho đội chủ nhà với cú sút không thể cản phá nâng tỷ số lên 3-0. Chưa dừng lại ở đó phút 90+5, Werner ghi bàn thắng thứ 4 và nhấn chìm Aston Villa.

Với 3 điểm có được Tottenham thu hẹp khoảng cách với chính Aston Villa xuống còn 2 điểm và vẫn còn 1 trận chưa đá.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN