Hội Cựu chiến binh tỉnh tặng quà cho gia đình chính sách, khảo sát hỗ trợ xây tặng cầu nông thôn tại xã Tân Hưng 

25/07/2024 - 21:50

BDK.VN - Thiếu tướng Lê Công Trường-Chủ tịch Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Hải – Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh vừa đến xã Tân Hưng, huyện Ba Tri tặng quà cho gia đình chính sách. Đây là một trong những hoạt động của Hội CCB tỉnh nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2024).

Thiếu tướng Lê Công Trường – Chủ tịch Hội CCB tỉnh trao quà cho gia đình chính sách xã Tân Hưng

Cùng tham dự, có đại diện lãnh đạo Hội CCB huyện Ba Tri, UBND xã Tân Hưng và Hội CCB xã Tân Hưng.

Đại diện lãnh đạo Hội CCB tỉnh đã tặng 20 phần quà cho hộ gia đình là thân nhân của liệt sĩ và gia đình có công với đất nước (mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng). Đây là số tiền do cán bộ, công chức Hội CCB tỉnh và Hội CCB khối cơ quan, doanh nghiệp tỉnh đóng góp hỗ trợ.

Cùng ngày, lãnh đạo Hội CCB tỉnh đã đến thăm, kiểm tra một số hộ hội viên đã nhận vốn hỗ trợ nuôi bò sinh sản vào tháng 6-2023 (10 hộ nhận vốn, mỗi hộ 20 triệu đồng). Kết quả, hội viên nhận vốn sử dụng đúng mục đích, vật nuôi đang phát triển tốt.

Dịp này, lãnh đạo Hội CCB tỉnh và các đại biểu đã khảo sát 1 cầu nông thôn của xã (dài 20 mét) và sẽ vận động hỗ trợ xây dựng trong thời gian tới.

Được biết, Tân Hưng là xã khó khăn của huyện Ba Tri, được Hội CCB tỉnh xây dựng kế hoạch phối hợp hỗ trợ công tác an sinh xã hội trong 2 năm (2024 – 2025).

Tin, ảnh: H. Đức

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN