Hội đồng Trẻ em tỉnh tiếp xúc trẻ em trực tuyến

06/06/2021 - 13:18

BDK.VN - Ngày 6-6-2021, Hội đồng Trẻ em tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình tiếp xúc trẻ em trực tuyến.

Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Lâm Như Quỳnh trả lời các câu hỏi trẻ em đặt ra tại chương trình trực tuyến.

Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Lâm Như Quỳnh trả lời các câu hỏi trẻ em đặt ra tại chương trình trực tuyến.

Chương trình có sự tham dự của các lãnh đạo: Phó giám đốc Sở Tư pháp Lê Thanh Bằng, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Lâm Như Quỳnh, Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Trịnh Thị Thanh Bình. Chương trình được ghi hình và phát trực tuyến tại fanpage Hội đồng Đội tỉnh Bến Tre từ 9 giờ đến 11 giờ.

Hội đồng Trẻ em tỉnh đã nhận được 27 ý kiến từ Hội đồng Trẻ em các huyện, thành phố và thiếu nhi các đơn vị xoay quanh 4 nhóm vấn đề chính: bạo lực học đường, sử dụng mạng xã hội đúng cách, phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước, xâm hại và các vấn đề về học tập, hoạt động phong trào. Những ý kiến phản ánh của thiếu nhi tại các đơn vị được Hội đồng Trẻ em tỉnh tiếp thu, lãnh đạo các sở, ngành giải đáp trực tuyến, các vấn đề quan trọng sẽ được kiến nghị với HĐND tỉnh.

Hoạt động góp phần phát huy vai trò của Hội đồng Trẻ em tỉnh, thực hiện quyền trẻ em theo quy định của Luật Trẻ em, kết nối thiếu nhi với lãnh đạo sở, ban ngành và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh.

Việc kịp thời nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, suy nghĩ của trẻ em, các chuyên gia, sở, ban ngành tỉnh có định hướng giải pháp thích hợp để trẻ em tỉnh nhà được học tập, vui chơi, sống trong môi trường an toàn và phát triển toàn diện.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN

Liên kết hữu ích