Hội nghị thông tin báo chí về kết quả công tác công an 9 tháng năm 2024

15/10/2024 - 16:17

BDK.VN - Chiều 15-10-2024, Công an tỉnh Bến Tre tổ chức hội nghị thông tin báo chí về kết quả công tác công an 9 tháng đầu năm 2024. Đại diện báo chí trong, ngoài tỉnh đến dự.

Thượng tá Nguyễn Văn Hạnh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh thông tin với báo chí.

Tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Văn Hạnh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bến Tre thông tin nhanh về tình hình, kết quả công tác Công an 9 tháng năm 2024 và phương hướng, nhiệm vụ công tác trong thời gian tới. 

Các phóng viên, biên tập viên, những người làm báo trong, ngoài tỉnh, các cơ quan, đơn vị liên quan đã thảo luận trao đổi những ưu, khuyết điểm, đề xuất những định hướng phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền về ngành Công an trong thời gian tới.

Trong đó, tập trung công tác phối hợp tuyên truyền về những gương điển hình tiên tiến, những mô hình hay, cách làm hiệu quả và hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân. Tình hình liên quan đến công tác phá án.

Công tác đấu tranh khai thác khoáng sản. Chương trình, kế hoạch liên quan đến đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông giao thông khu vực cầu Rạch Miễu. Kết quả tình hình giao thông đường thủy. Thông tin xe bồn, xe bê-tông gây tai nạn giao thông. Cung cấp thông tin ban đầu về công tác công an trên các lĩnh vực liên quan...

Phát biểu của nhà báo Hoàng Trung.

Trao đổi về những thông tin, kết quả đạt được và giải trình những ý kiến của đại biểu tham dự, Thượng tá Nguyễn Văn Hạnh - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bến Tre gửi lời cảm ơn chân thành đến các phóng viên, biên tập viên, những người làm báo trong, ngoài tỉnh thời gian qua đã kịp thời thông tin, tuyên truyền về ngành công an, các phong trào thi đua, biểu dương, nhân rộng các gương tiêu biểu, hình ảnh Công an Bến Tre trong lòng nhân dân.

Qua đó, mong muốn, các cơ quan báo chí, phóng viên và các cơ quan, đơn vị liên quan chủ động phối hợp để kịp thời thông tin, tuyên truyền về các lĩnh vực của ngành công an, từ đó góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp của lực lượng Công an tỉnh Bến Tre. 

Phía công an cũng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi hơn để báo chí tác nghiệp.

Tin, ảnh: Thu Huyền 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN