Hội ngộ Tài tử - Cải lương quý IV năm 2020 mừng Tân niên 2021

30/12/2020 - 13:06

BDK.VN - Tối 29-12-2020, Đoàn Nghệ thuật cải lương (NTCL) Bến Tre, Phân hội Sân khấu - Hội Văn học nghệ thuật Nguyễn Đình Chiểu và Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh phối hợp tổ chức chương trình Hội ngộ Tài tử - Cải lương quý IV năm 2020, chào mừng Tân niên 2021, diễn ra tại Đoàn NTCL Bến Tre.

Đoàn NTCL Bến Tre diễn giao lưu tại chương trình.

Đoàn NTCL Bến Tre diễn giao lưu tại chương trình. 

Các tài tử, nghệ sĩ đã tham gia giao lưu trình diễn các tiết mục chủ đề mừng Đảng, mừng xuân, các bài ca cổ về Bác Hồ, về quê hương, tình yêu đôi lứa… Điển hình như các tiết mục: “Đêm nay Bác không ngủ”, “Nhớ cha trong mùa phượng đỏ”, “Nhớ người con gái xứ Dừa”, “Ngày mới trên quê hương”… Trong đợt giao lưu này, có sự tham gia giao lưu của nhiều câu lạc bộ đờn ca tài tử đến từ huyện Bình Đại, Châu Thành và TP. Bến Tre. Đoàn NTCL Bến Tre cũng tham gia biểu diễn trích đoạn cải lương phục vụ khán giả mộ điệu.

Thông qua hoạt động nhằm tạo sân chơi định kỳ, lành mạnh cho các tài tử, nghệ sĩ và những người yêu thích tài tử - cải lương. Qua đó, duy trì và phát triển phong trào đờn ca tài tử và nghệ thuật sân khấu cải lương tỉnh nhà. Đồng thời, tạo mối quan hệ gắn kết giữa các đơn vị phối hợp, các tài tử, nghệ sĩ trong và ngoài tỉnh. Được biết, chương trình đã duy trì được nhiều năm qua, mỗi quý một lần, theo hình thức giao lưu mở rộng.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN