Hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy

19/05/2023 - 10:27

BDK.VN - UBND tỉnh vừa có công văn đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh; các cơ quan đảng trực thuộc Tỉnh ủy; Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh; Báo Đồng Khởi; Đài Phát thanh và Truyền hình Bến Tre; UBND các huyện, thành phố quan tâm, chỉ đạo triển khai thực hiện chỉ đạo một số nội dung hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy.

Cụ thể, các cơ quan, đơn vị trực thuộc, UBND cấp xã tổ chức tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và Nhân dân trên địa bàn tích cực tham gia tìm hiểu và hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy do Bộ Công an phát động tại Kế hoạch số 113/KH-BCA-C04 của Bộ Công an. Đồng thời, đẩy mạnh công tác truyền thông về cuộc thi trên báo, đài, trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị hoặc hình thức phù hợp khác.

Theo kế hoạch của Bộ Công an ngày 9-3-2023, cuộc thi tìm hiểu Luật Phòng, chống ma túy dành cho đối tượng là công dân Việt Nam trong nước và nước ngoài, người nước ngoài sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam. Có hai hình thức thi là thi trực tuyến và thi viết.

Cuộc thi được tổ chức trong thời gian 3 tháng, bắt đầu từ 8 giờ ngày 20-7-2023 đến 23 giờ 59 ngày 19-10-2023.

T. Thảo

 

 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN