Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa XII

10/04/2024 - 11:01

BDK.VN - Ngày 10-4-2024, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp (CQ-DN) tỉnh tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên (ĐV) mới khóa XII, tại Trường Chính trị Bến Tre.

Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Kiệt phát biểu tại lễ khai giảng.

Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh Võ Văn Kiệt phát biểu tại lễ khai giảng.

Tham dự có Bí thư Đảng ủy Khối CQ-DN tỉnh Võ Văn Kiệt, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối CQ-DN tỉnh Trần Thanh Phương và 60 học viên là các ĐV dự bị của các chi bộ trực thuôc Đảng ủy Khối CQ-DN tỉnh.

Lớp diễn ra từ ngày 10 đến 23-4-2024. Các học viên được học 10 chuyên đề về các nội dung như: Chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh - nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; Đường lối phát triển kinh tế - xã hội của Đảng; Phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là ĐV Đảng Cộng sản Việt Nam… Sau khóa học, các học viên được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận khi đạt yêu cầu.

Bí thư Đảng ủy Khối CQ-DN tỉnh Võ Văn Kiệt lưu ý, các học viên sắp xếp công việc cơ quan, đảm bảo tham gia lớp học nghiêm túc, đầy đủ theo kế hoạch học tập, đúng nội quy của lớp; ghi chép, tích cực tham gia thảo luận, nghiên cứu tài liệu phục vụ học tập. "Phấn đấu để trở thành ĐV Đảng Cộng sản Việt Nam là ước mơ, hoài bão của nhiều người. Vào Đảng là để hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Hơn ai hết, các đồng chí học viên phải ý thức và xác định đúng động cơ khi đã trở thành ĐV chính thức", Bí thư Đảng ủy Khối CQ-DN tỉnh Võ Văn Kiệt nêu.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN