Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 58

14/01/2023 - 16:38

BDK.VN - Ngày 14-1-2023, tại Trường Chính trị tỉnh diễn ra lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa 58 (C58) do Trường Chính trị Bến Tre phối hợp với Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai giảng.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm tại lễ khai giảng.

Tham gia lớp học có 79 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các sở, ngành tỉnh. Mục tiêu lớp đào tạo nhằm chuẩn hóa đội ngũ cán bộ theo chuẩn các chức danh quy hoạch, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công việc. Hình thức đào tạo không tập trung (học vào ngày thứ sáu và thứ bảy hằng tuần, dự kiến thời gian đào tạo là 14 tháng).

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị Bến Tre Dương Văn Chăm thông tin: Tham gia lớp học, các học viên sẽ được trang bị một cách có hệ thống những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, hệ thống chính trị, pháp luật Nhà nước, những quan điểm trong đường lối đổi mới của Đảng ta…

Phó hiệu trưởng Trường Chính trị Dương Văn Chăm phát biểu tại lễ khai giảng.

Phó hiệu trưởng Trường Chính trị Dương Văn Chăm phát biểu tại lễ khai giảng.

Phó hiệu trưởng Trường Chính trị Bến Tre Dương Văn Chăm lưu ý: Các học viên cần xác định nhiệm vụ học tập là nhiệm vụ chính trị của cán bộ, đảng viên. Vì thế, mỗi đồng chí cần nghiên cứu và nắm vững chương trình, kế hoạch đào tạo toàn khóa, sắp xếp để có phương pháp học tốt, nghiêm túc, đạt hiệu quả. Cần xác định đúng đắn động cơ học tập để nâng cao nhận thức lý luận chính trị, nắm chắc những nội dung được trang bị trong khóa học để vận dụng kiến thức vào thực tiễn công tác sau khóa học. Trong thời gian học tập, các học viên cần chấp hành tốt nội quy, quy chế của nhà trường để giúp cho bản thân học viên rèn luyện, học tập tốt, góp phần cho công tác tổ chức lớp đạt hiệu quả.

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN