Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực biển Thạnh Phú

25/04/2018 - 06:39

BDK - Sáng nay, 25-4-2018, UBND huyện Thạnh Phú chủ trì phối hợp với các sở: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công Thương, Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực biển Thạnh Phú lần I-2018, với chủ đề “Khám phá du lịch biển Thạnh Phú”.

Du lịch biển Cồn Bửng ngày càng thu hút du khách. Ảnh: H.Hiệp

Du lịch biển Cồn Bửng ngày càng thu hút du khách. Ảnh: H.Hiệp

Đây là sự kiện quan trọng để huyện, các doanh nghiệp, các cơ sở hoạt động kinh doanh du lịch quảng bá, giới thiệu sản phẩm, đặc sản, tiềm năng phát triển du lịch cũng như nét văn hóa truyền thống vốn có của huyện qua các di tích lịch sử, di tích kiến trúc nghệ thuật, kết nối tour tuyến thu hút khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, trải nghiệm các loại hình sản phẩm du lịch đặc trưng của huyện. Dịp này, huyện mong muốn được giới thiệu những chủ trương, chính sách khuyến khích, thu hút nhà đầu tư phát triển du lịch trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Dự kiến sẽ có các hoạt động chủ yếu như: không gian ẩm thực biển, tour kết nối tuyến du lịch Thạnh Phú, tọa đàm “Xây dựng sản phẩm du lịch Thạnh Phú”, hội thi đờn ca tài tử và thể dục, thể thao huyện, hội chợ thương mại.

Ngoài 13 điểm kinh doanh ẩm thực, dịp này, huyện tổ chức khoảng 40 gian ẩm thực và các gian trưng bày sản phẩm nông nghiệp, công thương và du lịch của huyện.

C. Trúc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN