Khai mạc Hội thi nghiệp vụ buồng tỉnh Bến Tre mở rộng năm 2024

27/08/2024 - 10:49

BDK.VN - Ngày 27-8-2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Cao đẳng du lịch Sài Gòn tổ chức khai mạc Hội thi nghiệp vụ buồng tỉnh Bến Tre mở rộng năm 2024.

Đại biểu và các thí sinh tham gia hội thi nghiệp vụ buồng tỉnh Bến Tre mở rộng năm 2024.

Tham dự hội thi có 42 thí sinh, được chia làm 2 bảng: Bảng A có 22 thí sinh đến từ các khách sạn 3 - 5 sao; bảng B có 20 thí sinh đến từ các khách sạn 1 - 2 sao, các homestay và các sinh viên, học sinh đang theo học tại các trường nghề đào tạo chuyên ngành du lịch. Trong đó có 11 thí sinh ngoài tỉnh, đến từ TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ, Kiên Giang và Tiền Giang.

Hội thi sẽ diễn ra 2 vòng, trong đó vòng loại được tổ chức tại Bến Tre Riverside Resort với phần thi kiến thức (hình thức trắc nghiệm) và thực hành nghiệp vụ. Ban Giám khảo sẽ chọn 16 thí sinh xuất sắc nhất ở 2 bảng A và B để thi chung kết. Vòng chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 10-9-2024, tại Khách sạn Diamond Stars.

Thí sinh bảng A thi phần thực hành nghiệp vụ buồng.

Thông qua hội thi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, trình độ tay nghề cho đội ngũ nhân viên làm du lịch ở lĩnh vực lưu trú tại các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Bến Tre và mở rộng ở các địa phương lân cận trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long và TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, qua đó cũng góp phần cập nhật kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề cho đội ngũ lao động ngành du lịch, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và tôn vinh những cá nhân vững tay nghề, giỏi chuyên môn.

Tin, ảnh: Thanh Đồng 

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN