Khóa học mỹ thuật tư duy sáng tạo cho thiếu nhi 

20/07/2024 - 10:27

BDK.VN - Ngày 20-7-2024, Thư viện Nguyễn Đình Chiểu phối hợp với Trung tâm Mỹ thuật Ứng dụng Quyên Designer tổ chức khóa học mỹ thuật tư duy sáng tạo cho thiếu nhi.

Thiếu nhi tham gia khóa mỹ thuật tư duy sáng tạo tại Thư viện Nguyễn Đình Chiểu.

Khóa học gồm 8 buổi, diễn ra vào sáng (8h - 10h) và chiều (14h - 16h) các ngày thứ Bảy hàng tuần từ ngày 20-7-2024 tại Thư viện Nguyễn Đình Chiểu. Các em thiếu nhi tham gia sẽ được hướng dẫn về vẽ cơ bản, màu sắc, làm các vật dụng thủ công, tranh đất sét, đa chất liệu…

Khóa học mỹ thuật tư duy sáng tạo là nội dung trong các hoạt động hè năm 2024 diễn ra tại Thư viện Nguyễn Đình Chiểu. Qua đó nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, giúp các em tiếp xúc sớm với hội họa, phát triển năng khiếu cũng như định hình xu hướng thẩm mỹ.

Được biết trong dịp hè 2024, bên cạnh phục vụ sách thường xuyên, Thư viện Nguyễn Đình Chiểu triển khai nhiều hoạt động dành cho thiếu nhi. Vừa qua, Thư viện Nguyễn Đình Chiểu cũng đã tổ chức khóa học ứng dụng phần mềm Canva cho thiếu nhi, giúp các em tiếp cận, ứng dụng phần mềm thiết kế hữu ích phục vụ việc học.

Tin, ảnh: Triều Dương

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN