Kiểm tra trình độ kỹ năng nghề

16/03/2023 - 19:27

BDK - Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh vừa tổ chức kiểm tra trình độ kỹ năng nghề đối với nhân viên chuyên môn kỹ thuật các cơ quan, đơn vị và Ban CHQS các huyện, thành phố. Đại tá Nguyễn Văn Vũ - Phó chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Chủ tịch Hội đồng kiểm tra đến dự.

Cán bộ kỹ thuật thực hành kiểm tra hỏng hóc thông thường của các loại súng.

Cán bộ kỹ thuật thực hành kiểm tra hỏng hóc thông thường của các loại súng.

Tham gia đợt kiểm tra này có 28 đồng chí là nhân viên chuyên môn kỹ thuật các cơ quan, đơn vị. Nội dung kiểm tra gồm lý thuyết chuyên ngành, quân khí và xe máy, chuyên ngành xe máy, chuyên ngành tàu thuyền; cuộc vận động 50, nhận thức pháp luật về trật tự an toàn giao thông đường bộ; thực hành tháo lắp trang bị những hư hỏng thông thường và các biện pháp khắc phục các loại súng được trang bị; vẽ sơ đồ sắp xếp đạn dược trong nhà kho; kiểm tra hỏng hóc thông thường của xe thiết giáp và xe ô tô.

Theo Thiếu tá Nguyễn Quốc Minh - Chủ nhiệm kỹ thuật, Phó chủ tịch Hội đồng kiểm tra cho biết: Qua kiểm tra nhằm đánh giá đúng năng lực, trình độ chuyên môn của nhân viên kỹ thuật; bố trí đúng vị trí chức danh, làm cơ sở đánh giá kết quả thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao và lấy thành tích để cơ quan, đơn vị xem xét nâng bậc lương thường xuyên đối với nhân viên kỹ thuật hàng năm; quá trình ôn luyện và kiểm tra các thí sinh luôn chấp hành tốt các quy định của Ban tổ chức.

Tin, ảnh: Đặng Thạch

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN