Kịp thời cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Mỹ Hóa

15/08/2024 - 19:20

BDK.VN - Ngày 15-8-2024, tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh cho biết, Đội công tác chữa cháy và cứu nạn, cứu đã kịp thời cứu sống một nam thanh niên nhảy cầu Mỹ Hóa tự tử.

 Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh đã đưa nam thanh niên lên bờ an toàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ, 30 ngày 15-8-2024, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Bến Tre nhận được tin báo của người dân về việc có một người thanh niên nhảy cầu Mỹ Hóa, có địa chỉ: ấp Mỹ An C, Mỹ Thạnh An, TP.  Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã huy động 1 xe cứu nạn, cứu hộ cùng 8 cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường, phối hợp với Đội Cảnh sát trật tự phản ứng nhanh - Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh và Công an xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre bảo vệ hiện trường, triển khai các biện pháp cứu nạn, cứu hộ.

Đến 14 giờ 5 cùng ngày, lực lượng Cảnh sát cứu nạn, cứu hộ của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh đã đưa nạn nhân lên ghe máy cào của người dân vào bờ an toàn. Người này được xác định tên là Ng.T. Đ, sinh năm 2004, 276A1, ấp Bình Thành, xã Bình Phú, TP. Bến Tre.

Hiện lực lượng chức năng đã đưa Ng.T. Đ về Công an xã và bàn giao cho gia đình.

Tin, ảnh: Minh Thơ

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN