Kuanysh giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại VTV Cup 2024

26/08/2024 - 05:30

CLB Kuanysh của Kazakhstan tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chiến thắng 3-0 trước NU Lady Bulldogs ở lượt trận thứ 2 bảng A tại VTV Cup 2024.

Đội bóng Kazakhstan nhanh chóng kiểm soát thế trận, với những tình huống ghi điểm liên tiếp của Sana Anarkulova và Dymar Yullia. Tuy nhiên, NU Lady Bulldogs vẫn chống trả kiên cường để bám đuổi sát sao.

Ở những điểm số cuối của set 1, đại diện Philippines đã có cơ hội bắt kịp về mặt điểm số nhưng không thể tận dụng thành công. Kuanysh tổ chức tấn công hiệu quả và vươn lên dẫn trước 1-0 (26-24).

Tình hình trở nên khó khăn hơn cho NU Lady Bulldogs khi đối thủ chơi quá chắc chắn ở trên lưới. Những tình huống bám chắn rất rát khiến hàng công của đội bóng Philippines không thể thực hiện các miếng đánh chiến thuật.

Sana Anarkulova vẫn làm rất tốt vai trò dẫn dắt đội bóng của mình. Kuanysh tiếp tục giành chiến thắng trong set 2 với tỉ số 25-18.

Không còn gì để mất, các cầu thủ NU Lady Bulldogs bất ngờ thi đấu khởi sắc. Những pha dứt điểm dần có độ chính xác cao. Bên phía Kuanysh đã xuất hiện những sai số ở khâu phòng thủ bước 1.

Nhưng ở thời điểm cuối set đấu, tâm lý không tốt khiến đại diện Philippines đánh mất những lợi thế ban đầu. Chiến thắng chung cuộc sau 3 set thuộc về Kuanysh với các tỉ số 26-24, 25-18, 25-22.

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN