Lãnh đạo huyện Thạnh Phú thăm, tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng

19/01/2022 - 11:11

BDK.VN - Ngày 18-1-2022, Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Châu Văn Bình đã đến thăm, tặng quà cho 6 Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022.

Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Châu Văn Bình trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sảnh ở xã Mỹ Hưng.

Bí thư Huyện ủy Thạnh Phú Châu Văn Bình trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sảnh ở xã Mỹ Hưng.

Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Sảnh, Nguyễn Thị Phát ở xã Mỹ Hưng; mẹ Trần Thị Út ở xã Quới Điền; mẹ Văng Thị Nở ở xã Hòa Lợi; mẹ Trương Thị Sau, Nguyễn Thị Thâu ở xã Thới Thạnh. Ngoài ra, Đoàn còn đến thăm gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ba ở thị trấn Thạnh Phú vừa mất.

Đến thăm các mẹ và gia đình, Bí thư Huyện ủy Châu Văn Bình đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình, việc ăn uống, đi lại của các mẹ đồng thời động viên người thân, gia đình cần chăm sóc các mẹ thật chu đáo. Ông cũng chúc các mẹ và gia đình mạnh khỏe, đón tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, an toàn và thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Dịp này, Lãnh đạo huyện đã tặng mỗi mẹ 1 phần quà trị giá trên 1 triệu đồng gồm: Tiền mặt và nhu yếu phẩm sử dụng trong những ngày tết.

Lãnh đạo huyện sẽ tiếp tục đến thăm và tặng quà Tết cho các Mẹ Việt Nam anh hùng còn lại trên địa bàn huyện; được biết toàn huyện có 641 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, hiện còn sống 24 mẹ.

                                                                        Tin, ảnh: Văn Minh

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN