Lãnh đạo Tỉnh ủy gặp gỡ Đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

04/03/2022 - 18:58

BDK.VN - Chiều 4-3-2022, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến đã có buổi gặp gỡ Đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao hoa chúc mừng đoàn.

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến trao hoa chúc mừng đoàn.

Cùng tham dự còn có Phó trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Thảo; Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Văn Thiêm; Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Phạm Thanh Hùng.

Tại buổi gặp gỡ, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh (LHPN) tỉnh Đỗ Thị Huệ Anh, báo cáo về công tác chuẩn bị của Đoàn đại biểu PN tỉnh tham dự Đại hội đại biểu PN toàn quốc lần thứ XIII. Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã xây dựng kế hoạch tổ chức Đoàn dự đại hội gồm 13 đại biểu do đại hội bầu, trong đó có 1 đại biểu đương nhiên, 12 đại biểu chính thức.

 Tham gia đại hội lần này còn có đại biểu đại diện doanh nhân tại Bến Tre thuộc Đoàn Hội nữ doanh nhân Việt Nam là bà Đặng Thị Trúc Lan Chi, Chủ tịch Hội nữ doanh nhân Bến Tre, Giám đốc Công ty kẹo Vĩnh  Tiến. Tại đại hội, đoàn tỉnh tham gia tham luận chủ đề “Vai trò của PN trong khởi nghiệp và kết nối tiêu thụ sản phẩm an toàn”; đã lựa chọn các sản phẩm hội viên PN sản xuất để tham gia giới thiệu, quảng bá tại triển lãm “PN khởi nghiệp với chương trình OCOP” gồm sản phẩm nhang sinh học và các sản phẩm mặt nạ dừa.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Hồ Thị Hoàng Yến cho rằng: Qua báo cáo của lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, cho thấy Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã có bước chuẩn bị chu đáo. Mong rằng các thành viên của đoàn đại biểu tham dự đại hội là những người tiêu biểu đại diện cho PN Bến Tre, đem tiếng nói của PN tỉnh đến với Đại hội PN toàn quốc. Mong trong thời gian diễn ra đại hội, các thành viên trong đoàn luôn đoàn kết thống nhất, tham dự hết tất cả các hoạt động đại hội đề ra.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Phạm Thanh Hùng trao khăn rằng và quà cho các đại biểu.

Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Phạm Thanh Hùng trao khăn rằn và quà cho các đại biểu.

Tham dự đại hội, tỉnh có bài tham luận rất có ý nghĩa, đề nghị Chủ tịch Hội LHPN tỉnh chăm chút thêm cho bài tham luận để thấy rằng sự phấn đấu khởi nghiệp của PN xứ dừa góp phần như thế nào trong sự phát triển kinh tế của tỉnh. Đem kinh nghiệm của mình cho các tỉnh, thành trong cả nước học tập để làm sao thấy rõ được vai trò của PN Bến Tre cần cù lao động, chịu thương, chịu khó và phấn đấu vươn lên làm giàu cho chính mình và xã hội. Trong hoạt động giao lưu với đoàn các tỉnh, các thành viên trong đoàn cần phát huy tinh thần Đồng Khởi, tinh thần Đội quân tóc đài, qua đó giới thiệu hình ảnh, đất nước con người Bến Tre, tạo mối quan hệ giao lưu tốt. Đoàn tuân thủ tuyệt đối công tác phòng chống dịch Covid-19 một cách hiệu quả nhất.

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kim Thoa thay mặt đoàn cám ơn sự gởi gắm niềm tin của lãnh đạo tỉnh đối với đoàn. Đoàn sẽ cố gắng tích cực, chủ động chia sẻ, giao lưu, mang hình ảnh, tiếng nói, mô hình, cách làm của Hội LHPN tỉnh đến với tỉnh bạn. Đoàn cũng sẽ cố gắng đảm bảo công tác phòng chống dịch tuyệt đối, an toàn trong suốt quá trình tham dự Đại hội.

Tin, ảnh: Nguyễn Thoa

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN