Lãnh đạo TP. Bến Tre tiếp đoàn lãnh đạo huyện Geumsan (Hàn Quốc)

04/11/2013 - 07:52

Ngày 30-10-2013, ông Cao Thành Hiếu - Chủ tịch UBND TP. Bến Tre đã có buổi tiếp, làm việc với ông Park Dong Cheol - Huyện trưởng huyện Guemsan (Hàn Quốc) và đoàn lãnh đạo của huyện Guemsan. Cùng dự có đại diện Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh, đại diện một số ngành, doanh nghiệp của huyện Guemsan.

Ông Cao Thành Hiếu bày tỏ sự vui mừng trước chuyến thăm và làm việc của  ông Park Dong Cheol và đoàn đại biểu tại TP. Bến Tre; đồng thời giới thiệu với đoàn những nét chính về lịch sử, những thành tựu nổi bật của TP. Bến Tre trong những năm qua và hy vọng chuyến thăm của đoàn lần này sẽ mở ra cơ hội cho sự hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa TP. Bến Tre và huyện Guemsan.

Ông Park Dong Cheol gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo TP. Bến Tre về sự đón tiếp trọng thị, chu đáo dành cho đoàn trong chuyến công tác lần này; đồng thời bày tỏ mong muốn phát triển toàn diện và sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa huyện Guemsan và TP. Bến Tre, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã ký kết Biên bản thỏa thuận hợp tác trên các lĩnh vực hành chính, giáo dục, văn hóa, du lịch và kinh tế.

Được biết, huyện Guemsan là nơi có truyền thống lâu đời về trồng và chế biến các sản phẩm từ nhân sâm của Hàn Quốc.

Hồng Quốc

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN