Lewandowski lập cú đúp, Bayern Munich vào tứ kết Cúp quốc gia Đức

06/02/2020 - 07:07

Trận đấu diễn ra cởi mở khi cả hai đội đều chủ động chơi tấn công và cống hiến cho khán giả một trận hấp dẫn với 7 bàn thắng.

Lewandowski tỏa sáng với cú đúp vào lưới Hoffenheim

Lewandowski tỏa sáng với cú đúp vào lưới Hoffenheim

Hoffenheim nhập cuộc tốt hơn và vươn lên dẫn trước ở phút 8 sau khi cú dứt điểm từ góc hẹp của tiền đạo Jacob Bruun Larsen chạm chân trung vệ Jerome Boateng đổi hướng làm bó tay thủ thành Manuel Neuer. 1-0 cho Hoffenheim.

Bị thủng lưới, Bayern Munich dồn đội hình lên đáp trả và đội chủ nhà cũng chỉ mất 5 phút để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Hậu vệ Benjamin Hubner (Hoffenheim) là người đã "tặng" cho Bayern Munich bàn thắng gỡ hòa 1-1 với tình huống phá bóng đốt lưới nhà sau đường căng ngang bên cánh trái của Alphonso Davies.

Sau bàn gỡ, Bayern Munich tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Với thế trận áp đảo, Thomas Muller (20’) và Robert Lewandowski (36’, 80’) đã ghi thêm ba bàn thắng nữa để đưa Bayern Munich vượt lên dẫn trước 4-1.

Dù hàng phòng ngự Bayern Munich thi đấu chủ quan ở cuối trận, tạo cơ hội cho Munas Dabbur ghi liên tiếp hai bàn trong 8 phút (82’ và 90’), nhưng các học trò HLV Hans-Dieter Flick vẫn bảo vệ được thắng lợi đến hết trận.

Chung cuộc, Bayern Munich đá bại Hoffenheim 4-3 và đoạt vé vào tứ kết Cúp quốc gia Đức.

* Cùng giành vé váo tứ kết như Bayern Munich còn có Bayer Leverkusen đội bóng đã đá bại VfB Stuttgart 2-1 trên sân nhà.

Kết quả Cúp quốc gia Đức

Bayern Munich 4-3 Hoffenheim
Bayer Leverkusen 2-1 Stuttgart
Verl 0-1 Union Berlin
Saarbrucken 0-0 (pen 5-3) Karlsruher

Trọng Ân (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

BÌNH LUẬN